ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง?, จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง? หมายถึง, จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง? คือ, จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง? ความหมาย, จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง?

จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง

คำตอบ

บัญญัติ 6 ประการในการซื้อกล้องดิจิตอล มีดังนี้                   1 ถามความต้องการในการใช้งานของตนเอง                             - ใช้งานทั่วๆไป ใช้ในการทำเว็บไซต์ ความละเอียด 4 ล้าน pixel ก็พอแล้ว                             - ใช้ในการรับจ้างถ่าพภาพตามงานต่างๆ ทำสิ่งพิมพ์ หรืองานสตูดิโอ ควรจะเป็นกล้องดิจิตอล SLR ความละเอียด 5-6 ล้าน pixel                     2 เลือกคุณสมบัติของกล้อง                             - ความละเอียด 2 ล้าน Pixel เหมาะกับถ่ายภาพทั่วไป ทำเว็บ 3 ล้าน Pixel เหมาะกับถ่ายภาพทั่วไป งานที่ต้องการคุณภาพพอสมควร ตั้งแต่ 4 ล้าน Pixel เหมาะกับงานสิ่งพิมพ์ งานนิตยสาร งานที่ต้องการคุณภาพของงานสูงๆ                               - ความสามารถในการซูม ให้สนใจค่า Optical zoom ซึ่งเป็นการ Zoom จากเลนส์จริง ยิ่ง zoom ได้มากก็ยิ่งดี                             - แบตเตอรี่ แนะนำให้ใช้แบตเตอรี่แบบที่ชาร์จไฟได้ ควรดูด้วยว่าเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว สามารถถ่ายภาพได้กี่ภาพ โดยปกติก็ไม่ควรน้อยกว่า 150-200 ภาพ เป็นอย่างน้อย                             - ความสามารถในการปรับแบบ Manual                             - ขนาด รูปร่าง และน้ำ                   3 ตั้งงบประมาณในการซื้อกล้อง                   4 ดูตัวอย่างภาพที่ถ่ายจากกล้องที่ต้องการ ซื้อ                   5 เปรียบเทียบราคากล้องรุ่นที่คุณสนใจ อย่าลืมดูด้วยว่าของแถมแต่ละร้านมีอะไรบ้าง                   6 ดูการรับประกัน ซึ่งการรับประกันจะมี 3 แบบ คือ ประกันศูนย์ ประกันร้าน และประกันแบบหิ้วเข้ามาจากต่างประเทศ ในการเลือดูการรับประกัน แนะนำให้เลือกซื้อที่มีประกันศูนย์จะดีที่สุด

จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง, จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง หมายถึง, จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง คือ, จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง ความหมาย, จะซื้อกล้องดิจิตอล ต้องดูอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu