ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ?, มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ? หมายถึง, มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ? คือ, มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ? ความหมาย, มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ?

อยากจะขอความช่วยเหลือช่วยหาวิธีสำรองข้อมูลที่ส่งมาโดยผ่าน Outlook Express เพราะข้อมูลที่มีเยอะมากเลย ถ้ามันเป็นอะรไปคงแย่แน่เลย

คำตอบ

                  เข้าไปตาม path นี้เลย                   C Document and setting ชื่อ user Local Setting Application Data Indentities Microsoft Outlook Express ก็จะเจอไฟล์ข้อมูลของ outlook express ให้ copy เก็บไว้ได้เลย เวลาลง windows ใหม่หรือข้อมูลหายก็ใช้ตัวนี้ส่วนการ backup Address Book ก็ไปที่ Menu   File gt gt gt Export เลือกการ export เป็น แบบ text ไฟล์ txt เวลานำกลับมาก็ให้ Import เข้ามา

มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ, มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ หมายถึง, มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ คือ, มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ ความหมาย, มีวิธีการสำรองข้อมูลของ Outlook Express ไหมค้าบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu