ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร?, ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร? หมายถึง, ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร? คือ, ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร? ความหมาย, ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร?

ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร

คำตอบ

                  ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ เร็วบ้าง ช้าบ้าง                     หาก การมีรอบเดือนในช่วงปีแรก ประจำเดือนมักจะมาไม่สม่ำเสมอ หรือขาดหายไปได้ ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดา แต่ถ้ามีประจำเดือนมาหลายปีแล้ว การที่ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอมาจากหลายสาเหตุ อาจเกิดจากสภาพร่างกาย หรือเกิดจากสภาพจิตใจ เช่น ความเครียด แต่ถ้าประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอทุกเดือน น่าจะเกิดจากสาเหตุทางร่างกายมากกว่าคิดว่าไปปรึกษาแพทย์ดีที่สุด                     พยายามสังเกตตัวเองและให้รายละเอียดกับแพทย์มาก ๆ เช่น มากี่วัน ระยะช่วงทิ้งระหว่างกี่วัน เริ่มมาไม่สม่ำเสมอตั้งแต่เมื่อไร กินยาอะไรอยู่หรือเปล่า เพื่อเป็นข้อมูลให้แพทย์วินิจฉันได้ง่ายขึ้น

ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร, ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร หมายถึง, ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร คือ, ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร ความหมาย, ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอจะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu