ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร?, สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร? หมายถึง, สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร? คือ, สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร? ความหมาย, สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร?

สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร

คำตอบ

                  กลิ่นปากเป็นปัญหาในการสนทนากับคนรอบข้างที่พูดคุยด้วย ผู้ที่มีกลิ่นปากไม่รู้ว่าจะรักษาอย่างไร และไม่ทราบสาเหตุที่มา สาเหตุหลัก คือ แบคทีเรียที่อยู่ในปากนั่นเอง ดังนั้นควรจะกำจัดกลิ่นอันไม่ประสงค์นี้ กลเม็ดพิชิตกลิ่นปาก                   1 อย่าปล่อยให้ปากแห้ง เพราะเมื่อปากแห้งความเข้มข้นของแบคทีเรียในปากจะเพิ่มมาก ทำให้เกิดกลิ่นปากได้ง่าย                     2 ดื่มน้ำมาก ๆ ช่วยล้างแบคทีเรียออกจากน้ำลาย                     3 แปรงฟันทุกครั้งหลังอาหาร และอย่างลืมแปรงด้านบนของลิ้น อันเป็นที่เกิดของแบคทีเรียด้วย                     4 ใช้ไหมขัดฟันวันละ 2-3 ครั้ง                     5 ถ้าไม่สะดวกจะแปรงฟัน ให้บ้วนปากด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำยาบ้วนปาก                     6 เคี้ยวหมากฝรั่งชนิดที่ไม่มีน้ำตาล                     7 เคี้ยวใบผักชีฝรั่งหรือกานพลูหลังมื้ออาหาร                     8 งดอาหารกลิ่นแรง เช่น กระเทียม หอมใหญ่ พริกไทย และเนยแข็ง                     9 หลีกเลี่ยงการดื่มกาแฟ หรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดกลิ่นปาก                     10 กินอาหารให้ครบหมู่ แม้ว่าคุณจะกำลังลดความอ้วนอยู่ก็ตาม                     11 เลิกสูบบุหรี่                     12 ตรวจสุขภาพฟันสม่ำเสมอ ที่มา เว็บไซต์ bangkokhealth com

สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร, สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร หมายถึง, สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร คือ, สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร ความหมาย, สาเหตุของกลิ่นปาก เกิดจากอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu