ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน?, ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน? หมายถึง, ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน? คือ, ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน? ความหมาย, ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน?

ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน

คำตอบ

                  เลขบัตรประจำตัวประชาชน ที่จะใช้นั้นให้ใช้แค่ 3 ตัวท้าย แล้วเอามาบวกกันจนเหลือเลขตัวเดียว เช่น เลขท้ายเป็น 95   9 ก็ เอาเลข 9 5 9 23 แล้วก็เอา 2 3 5 ฉะนั้น เลขที่เราจะเอามาทำนายกันก็คือเลข   5 นั่นเอง แต่ถ้าอยากดูของคู่ชีวิต ก็ให้ใช้เลขตัวสุดท้าย ตัวเดียว ซึ่งในที่นี้ก็คือเลข   9 ส่วนคำทำนายก็มีดังนี                   เลข 1 แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าแสดงออกและมีความเป็นผู้นำ ด้วยเหตุนี้อาจมีผู้มาขอความช่วยเหลือในทุกด้านเสมอ บางครั้งมาก เสียจนคุณไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง แต่หากเกิดไม่พอใจใครแล้ว คุณจะเกิดอาการหยิ่งในศักดิ์ศรีขึ้นมาทันที ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร แต่ พอเอ่ยถึงเรื่องของหัวใจกลับมีนิสัยละเอียดอ่อน ทำทุกอย่างได้เพื่อความรัก ในอนาคตหากเป็นนักธุรกิจจะประสบความ สำเร็จคนหนึ่งทีเดียว                   เลข 2 แสดงถึงความสำเร็จ ได้รับความอบอุ่นจากคนรอบข้างแต่ขาดความเด็ดขาดบางครั้งเป็นคนที่ไม่ขอบอยู่คนเดียว หากจะลงทุนทำ ธุรกิจถ้าได้ร่วมทำกับคนอื่นจะดีกว่าทำคนเดียว จะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ เป็นที่รักใคร่ในหมู่เพื่อนฝูง ใคร ๆ แอบอิจฉาจน ออกนอกหน้าก็มีให้เห็น เมื่อย่างเข้าวัยกลางคนจะพบความสุข ได้ครอบครัวฐานะดี มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบาย                   เลข 3 แสดงถึงความทุกข์ใจ จะมีปัญหาผ่านเข้ามาในชีวิตเนือง ๆ ความเข้มแข็งของจิตใจเท่านั้นที่จะช่วยคุณฝ่าฟันมรสุมร้ายให้ผ่าน พ้นไปและเอาชนะ ความทุกข์โศกนั้นได้ ที่สำคัญจะต้องถนอมหัวใจและเอาใจใส่คู่ครอง รวมทั้งครอบครัวให้จงหนัก อย่าให้เกิดรอย ร้าว ถ้าจะลงทุนทำธุรกิจไม่ควรที่จะร่วมหุ้นหรือไว้ใจบริวารมากนัก หากช่วยเหลือใครแล้วจะหวังผลคืนได้ยาก เพราะเลข 3 เป็นเลข ของผู้ให้โดยแท้                   เลข 4 เลขแห่งราชันย์ แสดงถึงความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ ความก้าวหน้า ความท้าทาย ในภายหน้าจะมีคนคอยเป็นห่วงเป็นใย เป็นที่รัก ใคร่ของผู้สูงอายุ แต่จะต้องฝ่าฟันและพบกังความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าผู้อื่นสักหน่อย หากอยากจะเจริญก้าวหน้าต้องกล้าทำ กล้า ตัดสินใจ เพศตรงข้ามเข้ามาหลงรักได้โดยง่ายดาย ทำสิ่งใดก็จะมีแต่คำสรรเสริญเยินยอ แต่เมื่อมีคำชมก็ย่อมมีคำติฉินนินทา เป็นเรื่อง ท้าทายที่คุณจะต้องอดทนและเอาชนะให้จงได้

ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน, ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายถึง, ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน คือ, ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน ความหมาย, ขอคำทำนายนิสัยจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu