ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที?, ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที? หมายถึง, ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที? คือ, ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที? ความหมาย, ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที?

ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที

คำตอบ

                  “ ตลาดโรงเกลือ ” หรือในชื่อ “ ตลาดชายแดนบ้านคลองลึก ” อยู่ที่บ้านคลองลึก ตำบลท่าข้าม อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ซึ่งอยู่ติดกับประเทศกัมพูชา นับเป็นตลาดการค้าใหญ่ที่สุดและสำคัญของพรมแดนแถบนี้                       “ ตลาดโรงเกลือ ” เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07 00-17 00 น                             การเดินทาง จากกรุงเทพฯ สามารถไปได้ 2 ทาง คือ               ทางรถไฟ โดยขึ้นจากหัวลำโพง ลงที่อรัญประเทศ มีวันละ 2 เที่ยว คือ เที่ยวแรกออกเวลา 05 55 น ไปถึง 11 40 น และเที่ยวที่สองออกเวลา 13 05 น ไปถึง 18 30 น แต่ปกติแล้ว จะไปถึงช้ากว่ากำหนดประมาณ ครึ่งถึงหนึ่งชั่วโมง พอลงจากรถไฟ ก็จะมีทั้งรถสองแถว รถตุ๊กตุ๊กมารอรับช่วง พาไปส่งถึงหน้าตลาด ส่วนขากลับถ้าใครจะกลับรถไฟ คงต้องนอนค้างคืนที่นั่น เพราะรถไฟเที่ยวกลับมีรอบ 13 35 น กับ 06 30 น เท่านั้น                             อีกเส้นทางก็ คือ ทางรถโดยสาร เริ่มที่รถ บขส ขึ้นจากหมอชิตใหม่ มีหลายรอบต่อวัน ไปลงสถานีอรัญประเทศ แล้วก็เหมาสองแถว ไปตลาดโรงเกลือได้เลย ตอนเลือกรถก็ให้เลือกรถที่วิ่งทางสายใหม่ เพราะจะเร็วกว่า หรือว่าจะไปรถตู้ รถส่วนตัวก็ได้ ที่ตลาดก็มีที่จอดรถให้พร้อม

ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที, ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที หมายถึง, ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที คือ, ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที ความหมาย, ช่วยแนะนำเส้นทางการไปตลาดโรงเกลือให้ที คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu