ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ?, ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ? หมายถึง, ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ? คือ, ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ? ความหมาย, ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ?

เพื่อนๆเคยได้รับอีเมลล์ที่เกี่ยวกับคนป่วยบ้างหรือป่าวครับ ซึ่งรายละเอียดในอีเมลล์นั้นจะบอกว่าให้เราช่วยส่งเมลล์น้ต่อไปแล้วจะช่วยให้คนป่วยคนนั้นที่เขาไม่มีเงินค่ารักษาได้รับเงินจากการส่งต่อของเราน่ะครับ ยิ่งส่งมากเขายิ่งได้มาก เรื่องแบบนี้มันมีจริงหรือปล่าวครับ ผมสงสัยจังเลยโดยนิสัยของคนไทยมักชอบช่วยเหลืออยู่แล้ว บางคนเขาอาจจะส่งต่อจริงๆก็ได้ ซึ่งผมก็เคยส่งต่อ แต่หลังๆชักสงสัยเลยไม่ค่อยได้ส่ง หรือวว่ามันจะเป็นการหลอกลวงครับ น่าสงสัยจริง

คำตอบ

ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ, ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ หมายถึง, ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ คือ, ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ ความหมาย, ส่งต่อเมลแล้วช่วยให้ได้ตังจริงหรือ สงสัยมานาน กูรูตอบทีครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu