ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ?, ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ? หมายถึง, ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ? คือ, ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ? ความหมาย, ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ?

The Family That Plays Together xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office nbsp 1 In the backwoods of xml namespace prefix st1 ns urn schemas-microsoft-com office smarttags Maine a mother and her children wait outside their home for their father

คำตอบ

จะบอกว่าอ่านแล้วน่ารักดี เป็นเรื่องที่น่าอบอุ่น แต่จะให้แปลหมดเลยคงไม่ไหวนะ คราว ๆ คือ เป็นการแสดงดนตรีของครอบครัวหนึ่ง โดยมีลูก ๆ มาร่วมในวงด้วย เป็นการนำดนตรีมาแทนที่วีดีโอเกม ครอบครัวนี้มีลูกค้า 3 คน อายุก็ตามข้อมูลข้างบน พ่อเค้าเป็นครูสอนดนตรี ครอบครัวนี้เล่นดนตรีเพื่อการกุศลและนำเงินรายได้ไปช่วยคนยากจนที่แอฟาริกา ครอบครัวนี้แสดงไปทั่วโลกและรวมถึงแสดงใน โอเปร่า เฮาท์ในประเทศออสเตเรียเพื่อพารายได้ช่วยคนยากจน ก็ประมาณนี้แหละครับ บุญรักษาครับ หากขาดตกบกพร่อง ฝากผู้รู้แจ้งช่วยเสริมให้ด้วยครับ

ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ, ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ หมายถึง, ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ คือ, ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ ความหมาย, ช่วยแปลเป็นภาษาไทยให้หน่อยครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu