ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว?, ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว? หมายถึง, ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว? คือ, ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว? ความหมาย, ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว?

รายละเอียดเกี่ยวกับกิจการเจ้าของคนเดียว

คำตอบ

                  กิจการเจ้าของคนเดียว คือ กิจการที่มีบุคคลคนเดียวเป็นเจ้าของหรือลงทุนคนเดียว ควบคุมการดำเนินเองทั้งหมด เมื่อกิจการประสบผลสำเร็จมีผลกำไรก็จะได้รับผลประโยชน์เพียงคนเดียว ในขณะเดียวกันก็ยอมรับการเสี่ยงภัยจากการขาดทุนเพียงคนเดียวเช่นกัน กิจการประเภทนี้มีอยู่ทั่วประเทศจำนวนมาก ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นธุรกิจที่เก่าแก่ที่สุด การดำเนินงานไม่สลับซับซ้อน มีความคล่องตัวสูงในการตัดสินใจดำเนินงาน กิจการมีขนาดเล็กกว่าธุรกิจประเภทอื่น                   ตัวอย่างกิจการประเภทนี้ เช่น หาบเร่แผงลอย ร้านค้าปลีก ร้านค้าส่ง ร้านเสริมสวย ร้านตัดเย็บเสื้อผ้า การทำไร่ การทำนา เป็นต้น ลักษณะของกิจการเจ้าของคนเดียว                   1 มีเจ้าของกิจการเพียงคนเดียว ใช้เงินลงทุนน้อย                   2 เจ้าของกิจการมีความรับผิดชอบในหนี้สินทั้งหมดไม่จำกัดจำนวน เจ้าหนี้มีสิทธิเรียกร้องเอาทรัพย์สินของเจ้าของได้ ถ้าทรัพย์สินของกิจการไม่เพียงพอชำระหนี้                   3 เจ้าของกิจการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนทั้งผลกำไรและผลขาดทุนเพียงคนเดียว                   4 การควบคุมการดำเนินงานโดยเจ้าของกิจการคนเดียว ข้อมูลเพิ่มเติม

ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว, ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว หมายถึง, ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว คือ, ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว ความหมาย, ความหมายของกิจการเจ้าของคนเดียว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu