ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ?, ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ? หมายถึง, ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ? คือ, ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ? ความหมาย, ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ?

ยาคุมหลังรวมเพศเนี้ยอ่ะกินแล้วประจำเดือนจะมา หรือ มันจะมาช้า หรือเปล่าข๊ะ ตอนเน้ ยังไม่มาเลยอ่ะค่ะ ( มันเป็นผลข้างเคียงหรือเปล่า )ช่วยบอกหน่อยนะค่ะด่วน ๆ

คำตอบ

      จากการศึกษาวิจัยพบว่า หลังจากกินยาคุมฉุกเฉินเข้าไปแล้ว ผู้หญิง 1 ใน 2 คนจะมีอาการคลื่นไส้และผู้หญิง 1 ใน 5 คนอาเจียน หากกินยาพร้อมกับกินอาหารตามเข้าไปด้วยก็จะช่วยลดอาการคลื่นไส้ลงได้บ้าง แต่ถ้าอาเจียนในช่วง 2 ชั่วโมงแรกหลังจากการกินยาเม็ดแรก ก็อาจจะต้องกินเม็ดแรกซ้ำอีกครั้ง       หลังการกินยานี้แล้ว ประจำเดือนควรจะมาภายใน 2-3 สัปดาห์ แต่ถ้าประจำเดือนไม่มาภายในเวลาดังกล่าวและมีอาการต่อไปนี้คือ               ปวดท้อง               เจ็บหน้าอก ไอ หรือหายใจขัด               ปวดหัวมาก วิงเวียนศีรษะ อ่อนเพลีย มึนงง               มองเห็นไม่ชัด               ปวดน่องหรือโคนขาอย่างหนัก       ให้รีบไปพบแพทย์ทันทีเพราะอาจเป็นการบ่งชี้ถึงการตั้งครรภ์ หรืออาการแทรกซ้อนที่จำเป็นต้องให้แพทย์วินิจฉัย ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ, ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ หมายถึง, ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ คือ, ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ ความหมาย, ยาคุมฉุกเฉิน - ถ้ากินไปแล้วประจำเดือนยังไม่มามันหมายความว่าไงอ่ะค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu