ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น?, คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น? หมายถึง, คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น? คือ, คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น? ความหมาย, คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น?

คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น

คำตอบ

                  คอมช้ามีหลายสาเหตุครับ ลองเช็คดูก่อนนะว่า ตอนซื้อมาใหม่ ๆ ช้าหรือไม่ ถ้าไม่ช้าแบบนี้ก็ลองตรวจสอบโปรแกรมดูว่าปกติดีหรือไม่ เช่น ติดไวรัสหรือเปล่า หรือลงโปรแกรมที่กินทรัพยากรของเครื่องมากเกินไป เช่น ลงโปรแกรมป้องกันไวรัสไว้ มากกว่าหนึ่งตัว อันนี้เป็นกรณีที่พบบ่อยมาก ลองเช็คเบื้องต้นแค่นี้ก่อนครับ อีกวิธีหนึ่งคือการลอง defrag ฮาร์ดดิสก์ดูนะครับ โดยเข้าไปที่ Start gt gt Programs gt gt Accessories gt gt System Tools gt gt Disk Defragmenter defrag ฮาร์ดดิสก์ คืออะไร                   คือการจัดเรียงข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ เนื่องจากในฮาร์ดดิสก์จะมีไฟล์อยู่เป็นจำนวนมากมาย และถูกเก็บอยู่อย่างกระจัดกระจาย การ defrag ฮาร์ดดิสก์ เป็นการนำเอาข้อมูลหรือไฟล์ต่าง ๆ ภายในฮาร์ดดิสก์ที่เป็นชุดเดียวกันมารวมกันไว้ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน                   เพื่อให้มองเห็นภาพชัดเจนขึ้น เหมือนกับคุณนำเอกสารซัก 100 แผ่น ไปเก็บไว้ในบ้านของคุณ ซึ่งบ้านของคุณอาจจะมีซัก 5 ห้อง แล้วคุณก็เอาเอกสารไปไว้ห้องนู้นบ้าง ห้องนี้บ้าง เวลาคุณจะหยิบใช้มันก็เลยเสียเวลา แต่ถ้าคุณนำเอกสารมารวมกันไว้ในที่เดียวกัน ดีเฟรก ก็จะทำให้คุณหยิบใช้เอกสารของคุณได้เร็วขึ้น ที่มา คุณ auto ข้อมูลเพิ่มเติม

คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น, คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น หมายถึง, คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น คือ, คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น ความหมาย, คอมช้ามากๆทำไงให้เร็วขึ้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu