ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท?, อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท? หมายถึง, อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท? คือ, อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท? ความหมาย, อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท?

อินเตอร์เน็ต,เอ็กซเรย์,เนคไท สามคำนี้มีความหมายว่าอะไรบ้างคะ

คำตอบ

                  อินเทอร์เน็ต internet หมายถึง เครือข่ายคอมพิวเตอร์นานาชาติที่มีสายตรงต่อไปยังสถาบันหรือหน่วยงานต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รายใหญ่ทั่วโลก ผ่านโมเด็ม modem คล้ายกับ Compuserve ผู้ใช้เครือข่ายนี้สามารถสื่อสารถึงกันได้ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ e-mail สามารถสืบค้นข้อมูลและสารสนเทศ รวมทั้งคัดลอกแฟ้มข้อมูล และโปรแกรมบางโปรแกรมมาใช้ได้ อย่างไรก็ตาม มีผู้เปรียบเทียบว่า อินเทอร์เน็ตเป็นเหมือนทางหลวงระหว่างประเทศ แต่ละประเทศจะต้องมีถนนเข้ามาเชื่อมต่อเข้าไปในประเทศ กล่าวคือ จะต้องมีเครือข่ายภายในรับช่วงต่ออีกทอดหนึ่ง เช่น ไทยมี Chulanet KSC Infonews เป็นต้น มิฉะนั้นก็จะใช้ไม่ได้ผล                   เอกซเรย์ น รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งมีย่านของการแผ่รังสีที่มีช่วงคลื่นอยู่ระหว่างประมาณ ๕ x ๑๐ - ๙ เมตร ถึง ๖ x ๑๐ - ๑๒ เมตร ใช้ประโยชน์ในทางแพทย์ ทางวิศวกรรม เป็นต้น รังสีเรินต์เกน หรือ รังสีเอกซ์ ก็เรียก เรียกการถ่ายภาพอวัยวะภายในโดยใช้เอกซเรย์ว่า การถ่ายภาพเอกซเรย์ เรียกการรักษาโรคมะเร็งและโรคผิวหนังบางประเภท โดยใช้เอกซเรย์ที่มีช่วงคลื่นสั้นกว่าที่ใช้ถ่ายภาพ ว่า การฉายเอกซเรย์ หรือ การฉายแสง อ Xrays                   เนคไท คือผ้าผูกคอลล่าร์ collar หรือ คอเสื้อ ชนิดมีชาย หาความหมายศัพท์ พจนานุกรม ดิกชันนารี ออนไลน์

อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท, อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท หมายถึง, อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท คือ, อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท ความหมาย, อินเตอร์เน็ต เอ็กซเรย์ เนคไท คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu