ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ?, กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ? หมายถึง, กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ? คือ, กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ? ความหมาย, กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ?

som14@sanook.com  ตอบกระทู้ได้ท่เมลล์เราก็ไดนะคะ

คำตอบ

กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ, กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ หมายถึง, กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ คือ, กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ ความหมาย, กลัว่าแฟนจะคิดมากเพราะว่าแฟนเงินเดือนเยอะกว่าแล้วเราขอเงินแฟนใช้(สามี)กลัวเขาจะหาว่าเราอยู่กับเขาเพราะเงินน่ะเพื่อน ๆคิดว่าเขาจะคิดไหมคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu