ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ?, จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ? หมายถึง, จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ? คือ, จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ? ความหมาย, จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ?

หาวิธีทำโมเสกกระดาษ

คำตอบ

                  สำหรับการทำโมเสกจากกระดาษ อุปกรณ์นั้นมีดังนี้คือ กระดาษแข็ง ใช้แบบที่หนาที่สุด กระดาษชานอ้อย สีอะคริลิก กาวลาเท็กซ์ ครีมสร้างลายนูน ยูรีเทรนสูตรน้ำสำหรับเคลือบเงา พู่กันระบายสี ไดร์เป่าผม xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   อุปกรณ์ทั้งหมดนี้สามารถหาซื้อได้จากร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนทั่วไป การทำ                   gt ขั้นแรกเริ่มจากการคิดว่าจะทำอะไร อาทิ กล่องใส่ทิซชู ก็นำกระดาษแข็งชนิดที่หนาที่สุดมาทำการตัดและขึ้นรูปโดยใช้กาวลาเท็กซ์เป็นตัวยึดให้เป็นชิ้นงานที่ต้องการ                   gt จากนั้นตัดกระดาษชานอ้อยให้เป็นชิ้น ๆ จะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม วงกลม หรือสามเหลี่ยม ขนาดจะเล็กหรือใหญ่ ตัดตามต้องการโดยใช้จินตนาการ แล้วก็นำกระดาษชานอ้อยที่ตัดเสร็จแล้วนำไปติดบนชิ้นงานที่ขึ้นรูปไว้ด้วยกาวลาเท็กซ์                   gt การติดกระดาษแต่ละชิ้นต้องให้มีความห่างกันพอสมควร ไม่ควรติดกันจนแน่นเกินไป เมื่อติดเสร็จเรียบร้อยก็ทิ้งไว้ให้แห้ง จากนั้นใช้เนื้อครีมสร้างลายนูนทำการยาลงไปตามแนวร่องของกระดาษ                    

จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ, จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ หมายถึง, จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ คือ, จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ ความหมาย, จะทำโมเสกกระดาษอยากได้วิธีทำ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu