ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ?, เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ? หมายถึง, เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ? คือ, เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ? ความหมาย, เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ?

เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ

คำตอบ

                  ถ้าเจ็บและแสบช่องคลอดควรพบแพทย์ เพื่อตรวจภายในดูว่ามีการอักเสบของช่องคลอดหรือไม่ หรือว่าเป็นเพราะช่องคลอดแห้งเพราะคุณไม่มีอารมณ์จึงมีน้ำหล่อลื่นน้อย ที่มา นพ นพพ

เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ, เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ หมายถึง, เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ คือ, เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ ความหมาย, เวลามีเพศสัมพันธ์มักจะมีอาการเจ็บ แสบบริเวณช่องคลอดทั้งระหว่างที่มีและหลังมี จะเป็นอะไรมั้ยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu