ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ?, เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ? หมายถึง, เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ? คือ, เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ? ความหมาย, เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ?

อยากรู้ว่า เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ

คำตอบ

โอเปรา Opera xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   โอเปรา คือ ละครที่มีเพลงและดนตรีเป็นหลักสำคัญในการดำเนินเรื่องราว โอเปราจึงเป็นผลรวมของศิลปะนานาชนิดเข้าด้วยกัน ตั้งแต่วรรณกรรม คือ บทร้อง เครื่องละคร การแสดง การเต้นรำ การร้องและการเล่นดนตรี ตลอดระยะเวลาร่วม 400 ปีที่เกิดมีโอเปราขึ้นมานั้น รูปแบบของโอเปรามีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาอยู่เสมอโอเปราจึงมีหลายประเภทการที่จะซาบซึ้งในโอเปรานั้นอาจเกิดจากการฟังได้ อย่างไรก็ตามการเข้าใจและซาบซึ้งในโอเปราอย่างแท้จริงน่าจะเป็นผลของการมีประสบการณ์ที่ได้ชมการแสดงโอเปราจริง ๆ ซึ่งทำให้ได้เห็นสิ่งต่าง ๆ ที่ดำเนินไปตั้งแต่การร้อง เสียงดนตรีประกอบการแสดง และฉาก สิ่งเหล่านี้ย่อมทำให้ผู้ชมสามารถเข้าใจลักษณะของโอเปราและนำไปสู่ความซาบซึ้งได้ ณรุทธ์ สุทธจิตต์ 2535 89                   บทร้องประสานเสียง Chorus ในโอเปราบางเรื่องที่มีฉากประกอบด้วยผู้เล่นเป็นจำนวนมาก มักจะมีการร้องประสานเสียงเสมอ บทร้องประสานเสียงจากโอเปราที่มีชื่อเสียง เช่น

เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ, เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ หมายถึง, เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ คือ, เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ ความหมาย, เพลงโอเปร่ามีเพลงอะไรบ้างคร้าบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu