ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ?, การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ? หมายถึง, การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ? คือ, การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ? ความหมาย, การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ?

การที่รับรู้ว่าลูกดิ้นเร็ซตั้งแต่16 w เป็นเพราะว่าน้ำคล่ำน้อยหรือปล่าวค่ะ เห็นมีคนบอกว่าท้องได้7เดือนแล้วแท้ง เด็กตายในท้อง สาเหตุมาจากน้ำคล่ำแห้ง เหนื่องจากรกเสื่อม มีโอกาศเยอะมั้ยค่ะที่จาเป็นแบบนั้น

คำตอบ

                  ก่อนอื่น อยากจะเรียนให้ทราบก่อนว่า เด็กทารกในครรภ์แม่ จะเริ่มต้นดิ้นกันตั้งแต่ครรภ์อ่อนๆ จะเรียกว่าดิ้นกันตั้งแต่ เริ่มเป็นตัวเป็นตนก็ว่าได้ แต่คุณแม่จะไม่มีความรู้สึกอะไร เพราะขนาดตัวเด็กทารกนั้นมีขนาดเล็กเกินไป ไม่ผิดอะไรกับมด มาคลานอยู่บนผิวหนังของคุณ                   เมื่อครรภ์เจริญรุดหน้ากันต่อไป ตัวทารกมีขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งประมาณ 20 สัปดาห์ในครรภ์แรกหรือประมาณ 18 สัปดาห์ ในครรภ์หลัง ขนาดของตัวเด็กทารกจะโตขึ้นมาพอที่จะเอาแขนขา มาแตะกับผนังมดลูกได้แล้วเรียกว่า แขนขายาวพอที่จะแตะผนังมดลูกได้ถึง ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม                   ถ้าคุณไม่มั่นใจในความปลอดภัย แนะนำให้ไปพบคุณหมอเพื่อตรวจค่ะ เพราะการอัลตราซาวด์ก็สามารถบอกถึงภาวะน้ำคร่ำน้อยได้ค่ะ ข้อมูลเรื่อง ภาวะน้ำคร่ำน้อย

การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ, การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ หมายถึง, การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ คือ, การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ ความหมาย, การที่ลูกดิ้นเร็วแล้วแม่สัมผัสได้เกี่ยวกับน้ำคล่ำน้อยมั้ยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu