ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่?, จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่? หมายถึง, จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่? คือ, จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่? ความหมาย, จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่?

ช่วยตอบด้วยครับ

คำตอบ

ฟอร์มาลีน มีลักษณะเป็นของเหลวใส ไม่สามารถบอกได้ด้วยตาเปล่า แต่มีกลิ่นเฉพาะตัว สำหรับวิธีการเลือกซื้ออาหารสดที่ปลอดภัยจากสารฟอร์มาลีนที่บรรดาพ่อบ้าน แม่บ้านที่ออกไปจ่ายตลาดเองควรรู้นั้นมีอยู่ว่า การจะดูว่าเนื้อสัตว์มีฟอร์มาลีนแถมมาหรือไม่นั้นให้ดูที่ลักษณะของเนื้อ หากเนื้อนั้นวางตากแดดหรือตากลมไว้นานๆ แล้วลักษณะของเนื้อยังดูสด นิ่ม หรือยังคงความสดอยู่ได้นานๆ นั้นให้คิดไว้ก่อนเลยว่าอาจมีฟอร์มาลีนปนเปื้อนอยู่ก็เป็นได้

จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่, จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่ หมายถึง, จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่ คือ, จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่ ความหมาย, จะรู้ได้อย่างไรว่าปลาหรือกุ้งที่ชื้อมาจากตลาดมีแช่ฟอร์มาลีนหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu