ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีกำจัดขนรักแร้?, วิธีกำจัดขนรักแร้? หมายถึง, วิธีกำจัดขนรักแร้? คือ, วิธีกำจัดขนรักแร้? ความหมาย, วิธีกำจัดขนรักแร้? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

วิธีกำจัดขนรักแร้?

วิธีกำจัดขนรักแร้ มีวิธีไหนบ้าง

คำตอบ

                    วงแขนขาวไร้ขน เนียนนุ่ม ใครๆ ก้ออยากมีโดยเฉพาะคุณผู้หญิงเบื่อมากกับการกำจัดขนรักแร้                   วิธีกำจัดขนรักแร้มีหลายวิธี ที่สะดวกปลอดภัย ไม่เปลืองคือใช้ใบมีดโกน เป็นวิธีที่รวดเร็วและใบมีดโกนก็มีหลายแบบหลายราคาให้เลือก จะใช้แบบมีด้าม หรือไม่มีด้าม ราคาตั้งแต่ 2 บาท 10 กว่าบาท จนขึ้นหลักร้อยก็ใช้ได้ทั้งนั้น                   นอกจากข้อดีที่กล่าวมาแล้ว การกำจัดขนรักแร้โดยวิธีการโกนยังไม่ทำให้ผิวหนังใต้รักแร้เป็นปุ่มเป็นปม หมดความสวยงามไปด้วย                   ส่วนการกำจัดขนรักแร้ด้วยวิธีการถอน ปัญหาคือจะเปิดปุ่มปมที่สาวๆไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะถ้าสาวคนไหนมีขนรักแร้เส้นใหญ่และดกมาก เมื่อถอนแล้วขนที่ขึ้นมาใหม่ บางเส้นอาจคุดอยู่ใต้ผิวหนัง ยากที่จะกำจัด                   ส่วนแวกซ์ที่ใช้กำจัดขนรักแร้ ซึ่งขายกันเกร่อตามท้องตลาดตอนนี้ จะให้บอกว่าดีหรือไม่ก็คงไม่ได้ เพราะตัวยาที่แต่ละชนิดแต่ละยี่ห้อต่างกัน และผิวของคนเราก็ต่างกัน คนหนึ่งอาจถูกกับยี่ห้อนี้ แต่อีกคนถูกกับยี่ห้อนั้น ฉะนั้นต้องซื้อมาทดลองใช้ดูก่อน ที่มา

วิธีกำจัดขนรักแร้, วิธีกำจัดขนรักแร้ หมายถึง, วิธีกำจัดขนรักแร้ คือ, วิธีกำจัดขนรักแร้ ความหมาย, วิธีกำจัดขนรักแร้ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu