ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ?, เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ? หมายถึง, เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ? คือ, เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ? ความหมาย, เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ?

เสียดายพลังงาน ลูกถาม ตอบไม่ได้

คำตอบ

เบื่องานประจำที่คุณทำอยู่ตอนนี้ไหมคะ ทำเท่าไหร่ก็ยังไม่รวยซะทีถ้าคุณเบื่องานประจำและเป็นคนหนึ่งที่ต้องการอยู่กับบ้านและครอบครัว ไม่ต้องการตื่นแต่เช้าไปทำงาน ต้องการมีอิสระภาพด้านการเงินและเวลา โดยสามารถสร้างรายได้ 5 พัน - 5 หมื่น บ ด คุณจะทำไหมคะ โดยทำได้ที่บ้านและที่ทำงาน ไม่กระทบเวลาเรียนและเวลาทำงาน ไล่เจ้านายออกไปจากชีวิตคุณได้แล้ว มาเป็นเจ้านายของตัวเอง ไม่ต้องมีเจ้านายมาคอยบ่น คอยว่า ไม่ใช่งานขายเพราะผมก็ไม่อยากหิ้วของไปขายเหมือนกันกับคุณนั่นแหละ เรายื่นโอกาสดี ๆ ให้กับคุณแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าคุณจะขว้าโอกาสดี ๆ นี้ไว้หรือไม่ คลิ๊กสมัครที่ www make 18 to  

เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ, เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ หมายถึง, เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ คือ, เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ ความหมาย, เห็นไฟพุ่งโชติช่วง ที่ ปตท. ทำไมต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น นำมาใช้ประโยชน์ไม่ได้หรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu