ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง?, จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง? หมายถึง, จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง? คือ, จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง? ความหมาย, จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง?

อยากทราบว่า จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง

คำตอบ

จริงค่ะ จิตแพทย์จาก Mayo Clinic ชี้แจงว่าความเครียดอาจก่อให้เกิดอาการผมร่วง 2 ประเภท xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   1 Telogen Effluvium เป็นอาการผมร่วงที่เกิดขึ้นจากความเครียดอย่างรุนแรง และทำให้เส้นผมที่กำลังอยู่ในช่วงการเติบโต growing phase หยุดการเติบโตอย่างกระทันหัน หลังจากนั้นอีก 2-3 เดือน เส้นผมเหล่านั้นก็จะร่วงหล่นลงมา แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว เส้นผมก็จะขึ้นมาตามปกติภายใน 6-9 เดือน                   2 Alopecia Areata เป็นอาการผมร่วงที่รุนแรงกว่า โดยเม็ดเลือดขาวจะไปโจมตีรูขุมขน ซึ่งจะทําให้ทั้งเส้นผมและ เส้นขนบนร่างกายร่วงลงมาภายในไม่กี่อาทิตย์ ผมร่วงประเภทนี้มักจะเริ่มเป็นวงกลมเล็กๆก่อน แต่อาจจะค่อยๆขยายวงใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เส้นผมอาจจะขึ้นมาเหมือนเดิมได้ แต่ในบางคนอาจจะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญค่ะ ที่มา

จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง, จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง หมายถึง, จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง คือ, จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง ความหมาย, จริงหรือไม่ เครียดมากๆแล้วผมจะร่วง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu