ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว)?, อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว)? หมายถึง, อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว)? คือ, อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว)? ความหมาย, อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว)? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว)?

ช่วยตอบหน่อยนะคะ

คำตอบ

แนะนำให้ไปพบคุณหมอ เพื่ออัลตราซาวนด์ จะดีกว่าค่ะ

อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว), อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว) หมายถึง, อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว) คือ, อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว) ความหมาย, อยากทราบว่าขณะที่ตั้งครรภ์ประมาณ2-3เดือนแล้วได้มีการอบสมุนไพรหรือซาวน์น่านั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กในครรภ์อย่างไรบ้าง(ตอนนี้อายุครรภ์ได้8เดือนกว่าแล้ว) คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu