ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ?, เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ? หมายถึง, เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ? คือ, เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ? ความหมาย, เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ?

มีปัญหาที่แก้ไม่ได้ค่ะเรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะบางทีก็หายบางทีีก็เป็นอีกช่วงมีประจำเดือนจะมีมาอีกพอหายก็เป็นแผลเป็นจุดดำที่หลังคะหมดความมั่นใจเลยคะจะโชว์หลังก็ไม่ได้ใส่สายเดียวก็ไม่ได้เป็นมา3-4ปีแล้วคะช่วยบอกวิธีด้วยคะมีวิธีแก้อย่างไรขอบคุณคะ

คำตอบ

Back acne สิวที่หลัง   xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   นี่ก็เป็นสิวอีกประเภทที่คนเป็นกันมาก ในบางคนจะเป็นที่ตัว ที่ก้น ซึ่งสาเหตุก็มาจากเรื่องเดิมๆคือไขมัน   สิวที่หลังมีสาเหตุเหมือนกับสิวที่เกิดบนหน้าคือมาจากการผลิตน้ำมันมากไปของต่อมไขมันและเมื่อมาเจอเข้ากับเซลล์ผิวที่ตายบวกกับแบคทีเรียก็ทำให้เป็นสิว ซึ่งเกิดได้ทั้งอุดตน อักเสบหรือหัวหนอง ในบางคนอาจเป็นที่สะโพกที่ก้นด้วย สิวที่หลังหรือที่ก้นอาจมีสาเหตุมาจากเสื้อผ้าที่ใส่ฟิตเกินไปหรือการที่ต้องสะพายเป้อยู่บ่อยๆ ซึ่งพวกนี้อาจทำให้เกิดการระคายเคืองและทำให้เป็นสิวได้ การรักษาสิวที่หลัง                   1 ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน                   2 ใช้ AHA ทาทิ้งไว้ให้แห้ง                   3 ใช้ Benzoyl peroxide ทาบริเวณที่เป็น                   เมื่อเราใช้ Benzoyl peroxide เราควรใส่เสื้อผ้าสีขาวเพราะ BP จะทำให้ผ้าสีตก เรียบเรียงและแปลโดย Acnethai com   ที่มา

เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ, เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ หมายถึง, เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ คือ, เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ ความหมาย, เรื่องมีอยู่ว่าคือมีสิวที่หลังคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu