ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร?, mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร? หมายถึง, mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร? คือ, mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร? ความหมาย, mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร?

ใครก็ได้ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ

คำตอบ

                  ฮวนฮวน HuanHuan เพศชาย ถือเป็นพี่ชายคนโตในบรรดาฝูหวาทั้ง 5 ตัว เป็นสัญลักษณ์แทนคบเพลิงโอลิมปิค ฮวนฮวนเป็นตัวแทนแห่งความฮึกเหิม ซึ่งนำจิตวิญญาณโอลิมปิคไปสู่คนทั่วโลกพี่ใหญ่ เป็นลูกพระเพลิงสัญลักษณ์เปลวไฟโอลิมปิกและความรักในการแข่งขัน ลูกพี่ฮวนนั้น วิ่งได้เร็ว กระโดดได้ไกล และแข็งแรงเป็นที่สุด เขาเป็นคนเปิดเผยและเป็นมิตรกับทุกคน เมื่อดวงไฟส่องแสงเปล่งประกาย คำเชิญอันอบอุ่นจากปักกั่งและคำอวยพรจากชาวจีนจะส่งไปไกลถึงทุกๆ คน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     ลักษณะดวงไฟบนหมวกเกราะของฮวนฮวน นั้นได้แรงบันดาลใจจากภาพวาดบนฝาผนังใน DunHuang ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี                     ลูกพี่ฮวนเป็นคนสนุกสนาน กระตือรือร้น ชอบกีฬาเกี่ยวกับลูกบอล และเป็น ตัวแทนของห่วงโอลิมปิกสีแดง   ดูประวัติของ มาสคอตโอลิมปิก 2008 ตัวอื่นๆ ได้ที่นี่ ฝูหวา _ มาสคอตโอลิมปิก _2008

mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร, mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร หมายถึง, mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร คือ, mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร ความหมาย, mascot 1 ใน 5 ตัว ของการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่มีสีเปลวไฟมีชื่อว่าอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu