ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

บทความภาษาอังกฤษ-ไทย?, บทความภาษาอังกฤษ-ไทย? หมายถึง, บทความภาษาอังกฤษ-ไทย? คือ, บทความภาษาอังกฤษ-ไทย? ความหมาย, บทความภาษาอังกฤษ-ไทย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

บทความภาษาอังกฤษ-ไทย?

รบกวนขอเว็บไซต์ nbsp ที่เป็นบทความและมีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ เป็นภาษาอังกฤษเพียงอย่างเดียวหรือมีภาษาไทยแปลด้วยก็ได้จะดีมากเลย ความยาวประมาณ 1 หน้ากระดาษ A4 nbsp ถ้าความยาวไม่มีอย่างที่บอกไว้ nbsp ก็ขอให้เป็นความยาวแบบยาวที่สุด เท่าที่ท่านจะสามารถหาให้ได้ nbsp nbsp ขอเป็นบทความที่เกี่ยวกับสินค้าหรือบริษัทโดยตรง nbsp เช่น nbsp บริษัทฮอนด้า บริษัทโตโยต้า บริษัทแอลจี nbsp ไม่เอาบริษัทที่กว้างเกินไป nbsp nbsp เนื้อความของบทความจะเป็นแนวประวัติของบริษัท nbsp ที่มีเนื้อหาครอบคลุมโดยรวมตั้งแต่ประวัติของบริษัท nbsp มีความเป็นมาอย่างไร nbsp ใครเป็นผู้ก่อตั้งหรือใครเป็นผู้บริหาร nbsp บริษัทตั้งอยู่ที่ไหน nbsp ในแต่ละปีมีการเปลี่ยนแปลงหรือขยายบริษัทหรือไม่อย่างไร nbsp และทำการผลิตสินค้าประเภทใดหรือชนิดใดบ้าง nbsp เนื้อหาทั้งหมดจะเป็นแบบรวมๆ nbsp ในหัวข้อประวัติบริษัทหัวข้อเดียวเลย nbsp ถ้าไม่เป็นการรบกวนมากเกินไป nbsp ขอเป็นบทความที่มีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยพร้อมกันเลย nbsp ดิฉันไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษ จึงทำให้แปลไม่ค่อยเป็นด้วย nbsp แต่ถ้าไม่มีภาษาไทยมาด้วย ก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวเอามาแปลเองก็ได้ค่ะ nbsp งานชิ้นนี้จะต้องนำไปส่งเป็นรายงาน nbsp อย่างเร่งด่วน nbsp ขอด่วนที่สุดค่ะ nbsp รบกวนช่วยเข้าไปดูประวัติของบริษัทแอลจี nbsp ซึ่งเป็นรูปแบบที่ดิฉันอยากได้มากที่สุด nbsp แต่มันไม่มีภาษาอังกฤษค่ะ nbsp ถ้าเพื่อนๆมีช่วยบอกด้วยนะคะ nbsp เคยโพสขอแบบนี้แล้วครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ nbsp แต่บทความที่ได้มานั้นเอาไปให้อาจารย์ดูแล้ว บอกว่ามันยังใช้ไม่ค่อยได้ค่ะ มันเป็นบริษัทที่กว้างเกินไป nbsp อาจารย์อยากได้แบบครอบคลุมเป็นเพียงบริษัทเดียวที่ผลิตสินค้าเพียงไม่กี่ชนิด เช่น บริษัทแอลจี ค่ะ จึงต้องมาโพสขอความช่วยเหลือใหม่ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคะ nbsp สำหรับความช่วยเหลือของทุกท่าน nbsp ยังไงก็ช่วยด้วยนะคะ may_11227 hotmail com

คำตอบ

เบื่องานที่คุณทำอยู่ตอนนี้ไหม ทำเท่าไหร่ก็ยังไม่รวยซะทีโดยสามารถสร้างรายได้ 5 หมื่น บ ด ขั้นต่ำ ขอย้ำว่าขั้นต่ำ จากที่บ้านคุณเองสนใจอยากทำไหมคะ ถ้าคุณเบื่องานประจำและเป็นคนหนึ่งที่ต้องการอยู่กับบ้านและครอบครัวไม่ต้องการตื่นแต่เช้าไปทำงาน ต้องการมีอิสระภาพทางด้านการเงินและเวลาโดยทำงานได้ที่บ้านและที่ทำงาน ไม่กระทบเวลาเรียนและเวลาทำงานไล่เจ้านายออกไปจากชีวิตคุณได้แล้ว - มาเป็นเจ้านายของตัวเอง -ไม่ต้องมีเจ้านายมาคอยบ่น คอยว่า- นักศึกษาที่จบใหม่หรือพนักงานประจำได้เงินเดือน 8 พัน - 9 พัน บ ด แน่ใจแล้วหรอว่าพอใช้ เราทำแทบตายแต่ก็ได้เงินเดือนเท่ากันทุกเดือน แต่บริษัทกับรวยขึ้น ๆ แต่เราก็ยังได้เงินเดือนเท่าเดิมทุกเดือนมันยุติธรรมแล้วหรอเรายื่นโอกาสดี ๆ ให้กับคุณแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าคุณจะขว้าโอกาสดี ๆ นี้ไว้หรือไม่กดจองพื้นที่ สมัครที่ www abc 321 cn  

บทความภาษาอังกฤษ-ไทย, บทความภาษาอังกฤษ-ไทย หมายถึง, บทความภาษาอังกฤษ-ไทย คือ, บทความภาษาอังกฤษ-ไทย ความหมาย, บทความภาษาอังกฤษ-ไทย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu