ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ?, วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ? หมายถึง, วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ? คือ, วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ? ความหมาย, วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ?

อยากทราบวิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ ที่ถูกวิธี

คำตอบ

                  ปัจจุบันนี้ทุกคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่า มือถือ ได้กลายเป็นอุปกรณ์การสือสารที่ ขาดไม่ได้ไปแล้ว เกือบทุกคนก็จะต้องมีมือถือไว้ใช้ติดต่อสื่อสารกันอย่างแน่นอน แต่ก็ยังมีอีกหลายๆคนที่อาจจะยังไม่รู้วิธีการชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับมือถืออย่างถูกวิธี xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   วันนี้เรามีข้อมูลจากนิตยสาร ด้านโทรศัพท์มือถืออย่าง เฟิร์สท์ โมไบล์ first mobile ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ มาฝาก ขั้นตอนการชาร์จแบตเตอรี่                   1 ผู้ใช้ควรจะต้องรู้ว่าตนกำลังใช้แบตเตอรี่ชนิดใดอยู่ โดยดูจากสติ๊กเกอร์บนแบตเตอรี่ หรือสอบถามจากผู้ขาย                   2 หากเพิ่งเริ่มใช้ครั้งแรก ให้ชาร์จและคลายประจุอย่างสมบูรณ์ใน 2-3 ครั้งแรก                   3 ไม่ควรชาร์จนานเกิน 24 ชั่วโมง เพราะจะมีผลให้อุณหภูมิของแบตเตอรี่มีความร้อนสูงขึ้น แม้วงจรของแบตเตอรี่และเครื่องโทรศัพท์จะมีการสั่งให้หยุดชาร์จ แต่ถ้าปล่อยทิ้งไว้นานๆ อุณหภูมิของแบตเตอรี่เย็นลง และมีการคลายประจุไฟออกมา จะก่อให้เกิดการชาร์จซ้ำ นั่นหมายถึงว่า อายุการใช้งานจะสั้นลง                   4 กรณีที่แบตเตอรี่ยังมีประจุไฟฟ้าเหลืออยู่มาก ไม่ควรนำไปชาร์จใหม่ ควรรอให้แบตเตอรี่หมดเสียก่อน                   5 ขณะชาร์จแบตเตอรี่ ควรจะปิดเครื่อง เพราะหากมีสายเรียกเข้า จะทำให้การชาร์จ หยุดไปชั่วขณะ และเริ่มชาร์จใหม่เมื่อสนทนา แต่บางรุ่นบางยี่ห้อก็บอกว่าให้เปิดเครื่องขณะชาร์จ เพราะฉะนั้นปฏิบัติตามคู่มือจะดีกว่า                   ข้อควรระวัง เรื่องการวางโทรศัพท์ก็สำคัญ อย่าวางไว้กับโลหะ อย่างเช่น เหรียญกษาปณ์ และขอเตือนสำหรับคนที่ชอบเอาโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋าที่มีเศษเหรีย ญ เพราะโลหะเหล่านี้เมื่อสัมผัสกับขั้วที่ใช้ชาร์จอาจทำให้ไฟฟ้าล ัดวงจร ซึ่งอาจเป็นที่มาของการระเบิดได้ ที่มา 2006 news php id 403106                

วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ, วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ หมายถึง, วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ คือ, วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ ความหมาย, วิธีชาร์จแบตเตอรี่ สำหรับโทรศัพท์มือถือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu