ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ?, ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ? หมายถึง, ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ? คือ, ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ? ความหมาย, ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ?

พอดีทำใบขับขี่หายค่ะ จะไปแจ้งทำใหม่ แต่ไม่แน่ใจว่าต้องแจ้งความหรือเปล่า ไม่อยากแจ้งความอะค่ะ nbsp ช่วยหาคำตอบให้หน่อย

คำตอบ

กรณีใบขับขี่หาย ให้ไปแจ้งความหายที่ กรมการขนส่งทางบก   สำนักงานขนส่งจังหวัด   หรือ สาขาที่ออกใบขับขี่ให้ โดยไม่ต้องไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ     หลักฐานที่ต้องใช้ ดังนี้ รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน     ขั้นตอนดำเนินการ 1 แจ้งความหายกับเจ้าหน้าที่ขนส่ง 2 ชำระค่าธรรมเนียม จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกใบแทนใบอนุญาตให้ คุณสามารถรอรับได้ ภายในวันที่แจ้งหาย   ที่มา สำนักงานขนส่งจังหวัดนครนายก  

ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ, ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ หมายถึง, ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ คือ, ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ ความหมาย, ใบขับขี่หาย ถ้าจะไปทำใหม่ ต้องใช้ใบแจ้งความหรือไม่คะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu