ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่?, ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่? หมายถึง, ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่? คือ, ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่? ความหมาย, ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่?

เดี๋ยวเห็นใส่กันเยอะมากหรือใส่บีกินนี่แทนชุดชั้นในเลย ใครรู้ตอบทีค่ะ

คำตอบ

                  ยกทรงแบบมีสายคล้องคอ หรือถอดเก็บสายได้ จะช่วยลดการกระเพื่อมของหน้าอก เหมาะกับชุดราตรีเปลือยไหล่ หรือชุดเกาะอก อวดแผ่นหลัง   แต่ไม่แนะนำให้ใส่บิกินี่แทนยกทรง เพราะบิกินี่ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใส่แทนชุดชั้นใน ความกระชับเข้ากับสรีระจะไม่ดีเท่ากับการใส่ชุดชั้นใน และอาจส่งผลให้หน้าอกเสียทรง หรือ คล้อยยานได้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     การซื้อชุดชั้นในที่มีราคาสูงสักหน่อย ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะชุดชั้นในราคาแพงมักมีเนื้อผ้าที่นุ่มกว่า เนื่องจากมีส่วนผสมของเส้นใยสแปนเด็กซ์หรือไลคร่า ในปริมาณมากกว่า ทำให้ทนทาน ใส่สบาย อีกทั้งยังมีแบบ สีสัน และขนาดหลากหลายรูปแบบให้เลือก ซึ่งจะทำให้ได้ขนาดที่ถูกต้อง รวมทั้งชนิดและเนื้อผ้าที่เข้ากับเครื่องแต่งกายภายนอกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ชุดชั้นในที่ใส่สบายจะช่วยชลอการคล้อยยานของหน้าอก ทำให้รูปร่างดูดี ไม่เสียทรง และสมสัดส่วนมากขึ้น   จะเลือกยกทรงอย่างไรให้พอดี                     1 วัดขนาดรอบอก โดยใช้สายวัดด้านที่เป็นนิ้ว วัดรอบลำตัวบริเวณใต้หน้าอก ไม่ใช่ทาบผ่านหน้าอก ซึ่งจะทำให้ได้ยกทรงที่รอบอกใหญ่เกินไป ดึงสายวัดให้แนบลำตัวพอดี ไม่แน่น ไม่หลวมจนเกินไป เหมือนกับตอนที่ใส่ยกทรง                     2 วัดขนาดหน้าอก คัพ โดยลองใส่กับยกทรง ถ้าใส่แล้วมีช่องว่างระหว่างยกทรงกับหน้าอก แสดงว่าคัพใหญ่เกินไป แต่ถ้าใส่แล้วหน้าอกล้นออกด้านข้าง ก็แปลว่าคัพเล็กเกินไป ส่วนขนาดคัพที่พอดีกับหน้าอกนั้น ยอดอกจะต้องชนกับส่วนที่แหลมที่สุดของยกทรงพอดี                     3 เลือกยกทรงที่แถบคาดหลัง ไม่รั้งขึ้นไปจนสูง สายบ่าไม่หลวมตกขอบไหล่ หรือคับจนกดเนื้อไหล่เป็นรอยแดง ปัญหาสายยกทรงกัดเนื้อ อาจเป็นเพราะสายเล็กเกินไป ลองเลือกใช้สายที่ใหญ่ขึ้นจะแก้ปัญหาได้                     4 ถ้าขนาดหน้าอกทั้งสองข้างไม่เท่ากัน ให้เลือกซื้อยกทรงที่เนื้อผ้ามีส่วนผสมของไมโครไฟเบอร์ ไลคร่า และสแปนเด็กซ์ ซึ่งยืดหยุ่นดีกว่า หรือ ลองเลื่อนสายบ่าของหน้าอกข้างที่ใหญ่กว่าให้หลวมขึ้นเล็กน้อยจะช่วยได้                     5 สาว ๆ ที่มีหน้าอกใหญ่มาก ขนาดใส่ชุดชั้นในคัพ C หรือ D ควรเลือกยกทรงชนิดสายคาดหลังแผ่นกว้างขึ้น เพราะจะช่วยพยุงทรวงอกได้ดีกว่า และสามารถเก็บเนื้อส่วนเกินบริเวณใต้แขนได้อีกด้วย

ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่, ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่ หมายถึง, ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่ คือ, ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่ ความหมาย, ใส่ชุดชั้นในแบบคล้องคอหรือแบบบีกินนี่ทำให้เสียทรงหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu