ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประโยชน์ของน้ำเย็น?, ประโยชน์ของน้ำเย็น? หมายถึง, ประโยชน์ของน้ำเย็น? คือ, ประโยชน์ของน้ำเย็น? ความหมาย, ประโยชน์ของน้ำเย็น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประโยชน์ของน้ำเย็น?

อยากทราบว่า น้ำเย็น มีประโยชน์อย่างไรต่อสุขภาพบ้าง

คำตอบ

                  การนำน้ำเย็นมาใช้กับผิวหนังจะช่วยสร้างความสดชื่นและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดโดยจะแบ่งผลที่ได้รับออกเป็น 2 ช่วง คือ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     - ช่วงที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชั่วคราวในบริเวณที่ใช้น้ำเย็น ซึ่งผลนี้จะเกิดขึ้นทันทีที่ใช้ผิวหนังได้รับความเย็น                     - หลังจากเสร็จสิ้นการใช้น้ำเย็น ผลที่เกิดขึ้นนั้นจะยังคงอยู่ในระยะยาว หรือจนกระทั่งมีการนำน้ำเย็นมาใช้อีกครั้ง                     โดยสรุปแล้วการนำน้ำเย็นมาใช้ในการบำบัดรักษาจะให้ผล 7 ประการ คือ                       1 ทำให้เส้นเลือดใต้ผิวหนังหดตัว                     2 ทำให้ผิวหนังแดง                     3 รู้สึกอบอุ่นขึ้น                     4 ลดอัตราการเผาผลาญ                     5 ลดจังหวะการเต้นของชีพจร                     6 ลดอัตราการหายใจ                     7 ลดความดันโลหิต                     เราสามารถรักษาโรคกระเพาะอาหารอักเสบและอาการจุกเสียดได้ด้วยตัวเอง โดยการเพิ่มปริมาณน้ำที่ได้รับในแต่ละวันให้มากขึ้นอีก 2 5 ลิตร โดยปกติหากทำตามคำแนะนำนี้ อาการจุกเสียด แน่นท้อง และปวดท้องจะหายไปภายในเวลา 2-3 วัน แต่สำหรับบางราย กว่าจะเห็นผลอาจต้องใช้เวลา 2-3 อาทิตย์ ในกรณีของโรคแผลในกระเพาะอาหารหรือโรคที่เกี่ยวข้องกับถุงน้ำดี แพทย์มักจะแนะนำให้มีการปรับเปลี่ยนอาหารที่กินเข้าไปด้วย เช่น ควรกินผักสดและผลไม้ในปริมาณมาก หลีกเหลี่ยงอาหารที่มีไขมันสูง   ที่มา 41

ประโยชน์ของน้ำเย็น, ประโยชน์ของน้ำเย็น หมายถึง, ประโยชน์ของน้ำเย็น คือ, ประโยชน์ของน้ำเย็น ความหมาย, ประโยชน์ของน้ำเย็น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu