ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่?, วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่? หมายถึง, วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่? คือ, วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่? ความหมาย, วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่?

อยากทราบวิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่

คำตอบ

ผู้ใช้ระบบ AIS กด 727 ตามด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือสิบหลัก แล้วกดปุ่มโทรออก เช่น ต้องการเช็คเบอร์มือถือ 0812345678 ก็ให้กด 727 0812345678 โทรออก ระบบจะตอบกลับมาว่า เบอร์นี้ใช่เบอร์ของ AIS หรือไม่ใช่ ผู้ใช้ระบบ DTAC กด 102 ตามด้วยเบอร์โทรศัพท์มือถือสิบหลัก แล้วกดปุ่มโทรออก เช่น ต้องการเช็คเบอร์มือถือ 0812345678 ก็ให้กด 102 0812345678 โทรออก ระบบจะตอบกลับมาว่า เบอร์นี้ใช่เบอร์ของ DTAC หรือไม่ใช่ ผู้ใช้ระบบ Truemove ไม่สามารถทำการตรวจสอบได้ค่ะ เพราะไม่มีบริการนี้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   หมายเหตุ กรณีเบอร์ที่เราตรวจสอบไม่ใช่เบอร์ของระบบผู้ให้บริการโทรศัพท์นั้นๆ ระบบจะไม่สามารถเช็คข้ามเครือข่ายได้ว่าเบอร์นั้นๆเป็นของระบบอะไร   ที่มา คุณ kAtwOmAn 209626   หรือลองใช้โปรแกรม เช็คเครือข่ายเบอร์มือถือ PhoneNetworkCheck

วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่, วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่ หมายถึง, วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่ คือ, วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่ ความหมาย, วิธีเช็คเบอร์มือถือว่าอยู่ในเครือข่ายเดียวกับระบบทีใช้อยู่หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu