ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เคล็ดลับทำฟันให้ขาว?, เคล็ดลับทำฟันให้ขาว? หมายถึง, เคล็ดลับทำฟันให้ขาว? คือ, เคล็ดลับทำฟันให้ขาว? ความหมาย, เคล็ดลับทำฟันให้ขาว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เคล็ดลับทำฟันให้ขาว?

ตอนนี้ฟันเหลืองมากๆค่ะ ไม่ทราบว่ามีเคล็ดลับที่ทำให้ฟันขาวมั้ยคะ

คำตอบ

วันนี้เกร็ดความรู้มีวิธีทำให้ฟันขาวมาแนะนำกัน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   - วิธีแรก คือ แปรงฟันให้สะอาดอย่างทั่วถึงหลังอาหารทุกมื้อร่วมกับการไปพบทันตแพทย์อย่างสม่ำเสมอเพื่อขูดหินปูนและขัดฟัน ซึ่งการขัดฟันจะไม่ทำให้ฟันบางลง แต่ถ้าเกิดการมีฟันผุก็จัดการให้เรียบร้อย                   สำหรับฟันหน้าทันตแพทย์จะกรอส่วนที่ผุ มีสีดำ หรือสีเหลืองออก แล้วอุดด้วยวัสดุที่มีสีเหมือนฟัน เท่านี้ ฟันก็จะมีสีขาวสะอาดได้เหมือนปกติ                   - วิธีที่สอง การฟอกสีฟัน คือ การฟอกสีฟันทั้งปาก ได้รับความนิยมจากคนทั่วไป และมีการวิวัฒนาการของยาที่ฟอกสีฟัน ทำให้ใช้ได้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น การฟอกสีฟันทั้งปาก ทำได้ 2 วิธี                   วิธีแรก คือ จะต้องทำในคลินิก โดยทันตแพทย์จะเป็นผู้ทำ โดยใช้สารฟอกสี ซึ่งส่วนใหญ่ คือ สารประเภท Peroxide ที่มีความเข้มข้น 30-35 ระยะเวลาในการทำแต่ละครั้ง คือประมาณ 30 นาที - 1 ชั่วโมง                   วิธีที่สอง คือ นำสารฟอกสีกลับไปทำเองได้ที่บ้าน โดยทันตแพทย์จะเตรียมอุปกรณ์ให้ แต่ต้องกลับมาตรวจเป็นระยะตามที่ทันตแพทย์นัด สารฟอกสีที่ใช้ก็จะเป็นประเภทเดียวกับที่ทำในคลีนิค แต่จะมีความเข้มข้นน้อยกว่า คือ ประมาณ   2-10 เพื่อความปลอดภัย                     วิธีฟอกก็ไม่ยาก เพียงแค่บีบสารฟอกสีลงในถาดฟันยางที่ทันตแพทย์ทำเฉพาะไว้สำหรับแต่ละคน จำนวนน้ำยาที่ใส่ลงในถาดก็ประมาณเพียง 1 ใน 3 ของถาด แล้วสวมฟันยางไว้   วันละ   1 - 2 ชม ใครที่อยากให้ฟันขาวสะอาดก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติดูกันได้ นะจ้ะ ที่มา 2245

เคล็ดลับทำฟันให้ขาว, เคล็ดลับทำฟันให้ขาว หมายถึง, เคล็ดลับทำฟันให้ขาว คือ, เคล็ดลับทำฟันให้ขาว ความหมาย, เคล็ดลับทำฟันให้ขาว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu