ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี?, ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี? หมายถึง, ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี? คือ, ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี? ความหมาย, ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี?

ขอท่าบริหารง่าย

คำตอบ

                  ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจสรีระของต้นขาซึ่งประกอบ ไปด้วยต้นขาด้านหน้าเป็นกล้ามเนื้อมัดใหญ่ที่มีส่วนในการใช้เดิน ต้นขาด้านข้างเป็นเนื้อ และต้นขาด้านหลังเป็นแหล่งสะสมของไขมัน การที่จะลดต้นขาให้   firm และได้สัดส่วนเรียวงามขึ้น ควรจะบริหารทั้ง 3 ส่วนเท่าๆ กัน นอกจากผลที่ได้กับต้นขาแล้ว คุณยังจะได้รับผลข้างเคียงต่อหน้าท้องที่จะลดตามไปด้วยใน ตัว ก่อนที่จะเข้าสู่ท่าการบริหารต้นขาคุณจะต้องปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัดในการ warm up ร่างกายทุกครั้ง เพื่อป้องกัน และหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     หัวใจสำคัญของการออกกำลังกาย Warm up เพื่อเตรียมความพร้อม ให้ระบบร่างกายทุกส่วนได้เคลื่อนไหวอย่างช้าๆ เพื่อปรับอุณหภูมิในร่างกายให้ค่อยๆ สูงขึ้น จนทำให้โลหิตหมุนเวียนทั่วร่างกาย ออกซิเจนไหลเวียนดี ร่างกายจึงพร้อมออกกำลังกายอย่างปลอดภัย การ Warm up สามารถใช้ความร้อนช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกายสูงขึ้นก็ได้ เช่น อบไอน้ำ เซาว์น่า ระยะเวลาในการบริหารทั่วไปประมาณ 10 นาที                     Stretching บริหารเพื่อยืดเอ็น กล้ามเนื้อให้ยืดหยุ่นก่อนที่จะออกกำลังกายได้นานๆ สามารถป้องกันการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อเอ็น และข้อในขณะออกกำลังได้ถึง 80   ระยะเวลาในการ Stretching ที่พอเหมาะควรจะไม่มากหรือน้อยเกินไป เช่นถ้า warm up 10 นาที ควร Stretching 5 นาที หรือสลับเวลากันก็ได้ อ่านเพิ่มเติมเรื่อง Stretching ได้ที่ 6 _fitness html                     Warm down สำหรับคนทั่วไปเพื่อให้หัวใจเต้นช้าลงหลังจากการออกกำลังกาย มาอยู่ที่ระดับปกติ คือประมาณ 120 ครั้ง นาที ส่วนผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี การ Warm down สามารถทำได้โดยการเดินช้าๆ เพื่อให้ระดับหัวใจเต้นช้าลงมาที่ระดับ 100 ครั้ง นาที   ที่มา 6 amp No 85397  

ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี, ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี หมายถึง, ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี คือ, ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี ความหมาย, ต้นขาและสะโพกใหญ่แต่ช่วงบนเล็กจะทำยังงัยดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu