ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง?, ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง? หมายถึง, ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง? คือ, ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง? ความหมาย, ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง?

พอดีได้ข่าวผู้หญิงถูกปีนห้อง ผู้หญิงถูกจี้ตอนกลับจากทำงาน กลับจากเรียนหนังสือ และพอดีเรามีพี่อยู่หอคนเดียวเลยอยากรู้ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ สามารถแนะนำกันหน่อยนะ  หรือจะต้องมีอาวุธไหม

คำตอบ

quot วิธีป้องกันตัว เมื่อถูกทำร้าย ให้สกัด 7 จุดสำคัญ quot 1 บริเวณศีรษะ จุดอ่อนสำคัญที่จะหยุดคนร้าย ได้แก่ ดวงตา หู จมูก ขมับ ท้ายทอย ปลายคาง โดยเลือกใช้สิ่งของที่มีลักษณะแหลมๆ แทงไปตรงจุดดังกล่าว หรือฉีดน้ำหอม น้ำยาดับกลิ่นปากไปที่ตา รับรองคนร้ายไม่รอดแน่ 2 ลูกกระเดือก ควานหาของแหลมๆ เช่น กุญแจ แปรงสีฟัน หรือ มาสคาราก็ได้ แทงเข้าไปบริเวณนี้จะมีผลทำให้กระดูกอ่อนของกล่องเสียงโจรแตกจนถึงขั้นพูดไม่ได้ก็มี 3 ลิ้นปี่ ตรงกลางบริเวณท้องส่วนบน อาจจะใช้สมุดเล่มหนา แปรงสีฟัน หรือโทรศัพท์มือถือ กระทุ้งไปตรงจุดนี้ให้เต็มแรง คนร้ายจะเกิดอาการจุก ตัวงอและล้มลงได้ 4 เป้ากางเกง ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ และง่ายต่อการจู่โจม หากผู้ชายถูกกระแทกบริเวณนี้จะอ่อนแรงลง ยิ่งถ้าแรงมากจะส่งผลให้ลูกอัณฑะแตกถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยทีเดียว 5 หน้าแข้ง วินาทีนี้แล้วคงไม่ต้องนึกเสียดายของกันแล้วละ หยิบของที่แข็งแรงพอจะเหวี่ยงได้เช่น กล้องดิจิตอล ฟาดสุดแรงเข้าที่หน้าแข้งไปเลยเพื่อสร้างความเจ็บปวดและทำให้เสียการทรงตัว เป็นโอกาสให้รีบวิ่งเอาตัวรอด 6 หลังเท้า ถึงตอนนี้รองเท้าส้นสูงที่สาวๆ มักบ่นว่าปวดเมื่อยยามสวมใส่จะกลายเป็นประโยชน์ยามคับขัน เหยียบไปอย่างแรง ย้ำๆๆๆ จะยิ่งดีและถ้ายังมีโอกาสให้ตามด้วยยุทธศาสตร์ข้ออื่นอีกก่อนผละหนี 7 นิ้วมือ อาจจะใช้ที่ดัดขนตาหนีบไปที่นิ้วมืออย่างแรงหรือหักนิ้วไหนก็ได้กลับอีกด้าน วิธีนี้ต่อให้คนร้ายตัวใหญ่แค่ไหน ก็ต้องสยบ อ่านเพิ่มเติมได้ที่

ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง, ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง หมายถึง, ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง คือ, ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง ความหมาย, ผู้หญิงกลับบ้านคนเดียว - อยู่หอคนเดียว จะทำยังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu