ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร?, icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร? หมายถึง, icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร? คือ, icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร? ความหมาย, icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร?

icthousekeeper มีการทำอย่างไร ถ้าจะติดตั้ง icthousekeeper ต้องทำอย่างไรบ้าง และจะทำงานได้ผลจริงไหม

คำตอบ

คุณสมบัติของโปรแกรม ICT House Keeper                   1   ป้องกันเว็บที่ไม่เหมาะสมสำหรับเยาวชน และสามารถปรับปรุงฐานข้อมูลรายชื่อเว็บที่ไม่เหมาะสมจากระบบแม่ข่ายได้โดยอัตโนมัติ และไม่รบกวนการทำงานของผู้ใช้คอมพิวเตอร์                     2   ควบคุมระยะเวลาและช่วงเวลาการเล่นเกมของเยาวชน และให้ผู้ติดตั้งสามารถเปลี่ยนแปลงตารางเวลาและระยะเวลาได้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยตนเองได้                     3   สามารถรายงานประวัติการใช้งานของเครื่องคอมพิวเตอร์ ในการใช้เว็บที่ไม่เหมาะสม การเล่นเกมหรือการสนทนาผ่านอินเทอร์เน็ตโดยผ่าน E-Mail ที่กำหนดได้ เพื่อทำให้ผู้ติดตั้งหรือผู้ปกครองสามารถเฝ้าระวังและตรวจสอบพฤติกรรมของเยาวชนได้อย่างใกล้ชิด                     4   เป็นโปรแกรมที่ติดตั้งง่าย Download และใช้งานง่าย Friendly User และมีข้อความให้เลือกทั้งภาษาไทยและอังกฤษ                   House Keeper สามารถป้องกันเว็บไซต์ไม่เหมาะสมได้มาก โดยฐานข้อมูลจะมีรายชื่อเว็บไซต์ลามกอนาจารและเว็บต้องห้ามทั้งในและต่างประเทศกว่า 1 000 000 เว็บเพจ ท่านสามารถดาวน์โหลด -   โปรแกรม ICT House Keeper 2008 -   วิธีการติดตั้งโปรแกรม ICT House Keeper 2008 -   วิธีการใช้งานโปรแกรม ICT House Keeper 2008 ได้ที่

icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร, icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร หมายถึง, icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร คือ, icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร ความหมาย, icthousekeeper หรือ ict housekeeper มีการทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu