ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ?, แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ? หมายถึง, แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ? คือ, แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ? ความหมาย, แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 340
คำถาม

แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ?

เเจกโทรศัพท์ฟรี เเจกโทรศัพท์ฟรีเพียงเเนะนำสมาชิก ได้รับการรับรองจากกระทรวง ICT ด่วนค่ะ ได้รับการประกันความเชื่อถือจาก กระทรวง ICT แล้ว มีเวปต่างประเทศ ที่แจกมือถือฟรี โดยแค่ 1 เข้าไปที่ 2 เลือกรุ่นโทรศัพท์มือถือที่ต้องการ มันมี 4 รุ่นให้เลือก 3 กรอกอีเมล์แล้วติกถูกใต้อีเมล์ แล้วกดsign up 4 กรอกรายระเอียดให้ครบ โดย ชื่อ-ที่อยู่ จะต้องเป็นข้อมูลจริง ที่ทาง website จะจัดส่งของรางวัลให้คุณได้ถูกต้อง ขั้นตอนการสมัคร E-Mail กรอกที่อยู่อีเมล์ของท่าน Confirm E-Mail ยืนยันอีเมล์ของท่าน Password ตั้งรหัสของท่าน Confirm Password ยืนยันรหัสของท่านอีกครั้งนึง Signup Key กรอกรหัสตามที่เขาให้มาให้เหมือนกับเขา Full Name กรอกชื่อและนามสกุลเต็ม Street กรอกบ้านเลขที่และชื่อถนน City ชื่อเขตหรืออำเภอ County ชื่อจังหวัดและประเทศ Post Code รหัสไปรษณีย์ กดปุ่ม Register 5 เช็ค mail ที่ตอบกลับมา แล้วเข้าตามลิ้งค์ที่เค้าให้มา 6 จะมีข้อความด้านล่าง Click here to login คลิกเลยเพื่อดูสถานะของเรา 7 ใส่ อีเมล์ที่เราใช้สมัคร และ password แล้วกด login 8 จะปรากฏหน้าสถานะของเรา และ ลิ้งค์ที่จะใช้ชักชวนเพื่อนๆ มาสมัครต่อจากเรา ให้ copy ลิ้งมาแล้วส่งต่อ 9 แนะนำเพื่อนๆให้มาสมัครตามจำนวนของคะแนนที่เครื่องแ ต่ละรุ่นต้องการ ด้วยความปราถนาดีจาก ผู้ที่ไม่เคยดักไม่เคยทำผิดกฎดูประวัติได้และมีเหตุผลโตแล้ว สติครบถ้วนหลังจากที่ได้สร้างกระทู้นี้ขึ้นมา เชื่อถือได้ 100 ค่ะ เห็นเพื่อนเขาได้กานอะค่ะเราก็ได้มาด้วย ไม่มีการโกง100 เว็บFreeMobs co uk ดูตรง uk สิมานเปนของอังกฤษเชื่อถือได้ ค่อยๆๆทำไปนะคะใจเย็นๆถ้าเราได้มาแล้วคุ้มค่ะ คอม 1 เครื่องต่อการสมัคร 1 ครั้งน่ะคะห้ามโกงโดยการสมัครซ้ำไม่งั้นจะถือว่าโมฆะค่ะ เพราะว่าทางเว็บจะตรวจiP address ได้ค่ะ ข้อแนะนำ ไปโพสไว้ตาม บอร์ด ของเว็บที่มีคนเข้าเยอะๆค่ะ แล้วมันจะได้ง่ายมากๆ สู้ๆๆนะคะของดีต้องพยายามจิงๆค่ะ สู้ๆๆๆ nbsp

คำตอบ

แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ, แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ หมายถึง, แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ คือ, แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ ความหมาย, แจกโทรศัพท์ฟรี 100% แค่สมัครง่ายๆ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu