ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม?, วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม? หมายถึง, วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม? คือ, วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม? ความหมาย, วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม?

ตู้เสื้อผ้าของผมมีกลิ่นเหม็นอับมากครับ อยากให้ตู้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอมทำไงดีครับ

คำตอบ

ถ้ากลิ่นอับ เกิดจากความชื้น ทำให้เกิดเชื้อรา และแบคทีเรีย ต้องมาดู ที่ตู้เสื้อผ้า บิว อิน ชิดกับ ผนังห้องน้ำ หรือ ผนังนอกบ้าน ที่ ทำให้น้ำซึมผ่านปูน มาสัมผัสกับไม้ด้านหลัง หรือด้านข้างหรือไหม เพราะที่เคยไปดูบ้างบ้าน ชิดกับผนังห้องน้ำ ห้องครัว มี เห็ด ปลวกขึ้นหลังตู้ เลยเวลารื้อออกมา ถ้ามีการรั่วซึมจริง ก็ ต้องแก้ที่ต้นเหตุ แก้เรื่องน้ำซึม ทากันเชื้อราที่ผนัง กรณี มีเชื้อรา ต้องขูดออก พร้อมทายาฆ่าเชื้อราด้วย หากไม่ใช่ ก็เป็นความชื้นสะสม ก็เปิดเคลียร์ตู้ เช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ถ้าเป็นตู้เคลื่อนย้ายได้ให้โดนแดดได้ จัดๆ วันเดียวกลิ่นหายหมด กรณีเคลื่อนไม่ได้   ให้เปิดตู้ เวลาเปิดแอร์ ดูดความชื้น สัก 2-3 วัน จึงใช้งานตู้ แล้วถ้าหาพวกกล่องดูดความชื้น สารดูดความชื้นไว้ในตู้ด้วย พอหาซื้อได้ทั่วไปนะ พอ ต้นเหตุ หมดไป จะใส่กลิ่นไหนเข้าไปก็แล้วแต่สะดวกแต่อย่าเอาพวกน้ำหอมน้ำๆ เข้าไปจะไปกันใหญ่ เชื้อรา แบคทีเรีย จะ เต็มตู้ กลิ่น อับ กลิ่นเหม็น จะแทรกมา

วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม, วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม หมายถึง, วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม คือ, วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม ความหมาย, วิธีทำให้ ตู้เสื้อผ้า มีกลิ่นหอม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu