ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า?, ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า? หมายถึง, ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า? คือ, ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า? ความหมาย, ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า?

ใครมีวิธีแก้ไข รักษาแขนที่ถูกแดดเผาจนเป็นช่วงๆแบบเร่งด่วนภายใน 1 สัปดาห์ เมตตาทีเถอะค่า  ตั้งแต่หลังสงกรานต์แล้วยังเป็นช่วงๆอยู่เลย จะเป็นสมุนไพรธรรมชาติยิ่งดีมากๆ ขอขอบคุณล่วงหน้า

คำตอบ

เอาใจคนอยากมีผิวขาว-ผิวสุขภาพดี ใครอยากขาวยกมือขึ้น แหะๆ ง่ายๆ น้ำมะขามเปิยกกะขมิ้นสูตรโบราณเอามาขัดผิว ขัดตัวนะคะ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้งนะ ขัดเสร็จก็เอานมรสจืดยี่ห้อไหนก็ได้ 1 กล่อง มาผสมน้ำอุ่นแล้วไปนอนแช่เลย แต่อย่าแช่จนตัวเปื่อยล่ะ ถ้าไม่ชอบนมก็ใช้เบบี้ออยทาตัวเอา ทาแค่หยด 1-2 หยดก็พอ ทาก่อนเช็ดตัวนะ อืม เราลองทำแล้วพบว่า ขาวขึ้นนะจะขาวนวลๆ สงสัยเพราะสีขมิ้น แต่อย่าใส่ขมิ้นเยอะนะเด๋วตัวเหลืองออกจากบ้านไม่ได้ ส่วนนมจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และนุ่มดี ขัดตัวแล้วหลีกเลี่ยงแสงแดดซัก 2 วัน อย่าลืมทาครีมกันแดดหรือโลชั่นผสมกันแดดนะ ไม่งันเด๋วดคล้ำอะ ไหนๆขาวกันแล้วก็ให้อมชมพูกันหน่อย อันนี้เรายังไม่ได้ทำจริงจังซักที แต่น้องสาวเราทำแล้วเห็นผล แบบว่าแก้มอมชมพูเลยล่ะ ผิวตัวก็ดูดีขึ้น ง่ายๆนะ กินมะเขือเทศเลย แบบว่ามะเขือเทศลูกเล็กๆอะเอามาจิ้มเกลือกินก็ได้ ลูกใหญ่ก็ได้ไม่ว่ากัน กินบ่อยๆ กินแทนข้าวเย็นได้ก็ดีจะได้ลดหน้ำหันกไปด้วยไง ได้ 2 เด้ง บำรุงภายในกันแล้วก็มาต่อภายนอก ทาครีมเลย ทั้งเดย์และไนท์อะ เลือกเอายี่ห้อที่ชอบ เราทานีเวียร์อะขาวขึ้นเร็วมาก ผิวก็เนียนด้วย เคยใช่วาสลีนโยเกิร์ตอะ แต่มันไม่เห็นผลเลย ใครที่พื้นฐานผิวเป็นคนผิวคล้ำอาจไม่ได้ผลกบวิธีของเราในแง่ของความขาว แต่เราเชื่อว่าอย่างน้อยก็คล้ำแต่ผิวเนียนสุขภาพดีอะ เวลาอาบน้ำปกติก็อย่าลืมเอาใยบวบ หรือแปลงอานน้ำขัดผิวเสมอนะ จะได้เนียน ที่มา คุณ นู๋ปิ่น  

ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า, ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า หมายถึง, ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า คือ, ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า ความหมาย, ใครมีสูตรรักษาแขนดำเพราะโดนแดดแบบเร่งด่วนช่วยหน่อยจ้า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu