ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ?, ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ? หมายถึง, ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ? คือ, ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ? ความหมาย, ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ?

ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ nbsp เดี๋ยวนี้เขาก็บ่นบ่อยมากว่ามันกระตุกตุบๆที่หัวเหมือนมีอะไรวิ่ง หมอก็ไม่ค่อยจะอยากไปหา กลัวเข็ม เลยเป็นห่วงมาก ครับ

คำตอบ

                  ถ้าคุณย่าของคุณไปพบหมออีกครั้งหนึ่ง แล้วคุณไปด้วย ให้คุณลองถามคุณหมอถึงผลข้างเคียงของยาที่รับประทาน เพราะอาการปวดหัวและใจสั่น อาจเป็นผลข้างเคียงของยาครับ แต่ถ้าคุณย่าคุณปวดหัวอยู่เรื่อยๆ ผมว่าคุณควรรีบพาคุณย่าไปหาคุณหมอดีกว่านะครับ คุณหมอจะได้รีบตรวจวินิจฉัยว่าเกิดจากอะไร จะได้หาทางแก้ไขได้ทันท่วงทีครับ ถ้าคุณย่าไม่ยอมไป คุณก็พยายามพูดให้ท่านไปพบคุณหมอให้ได้ครับ บอกท่านว่า ไปหาคุณหมอ ให้คุณหมอรักษา ท่านจะได้ไม่ต้องปวดหัวอีกนะครับ

ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ, ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ หมายถึง, ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ คือ, ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ ความหมาย, ย่าบอกปวดหัวมากๆ หัวกระตุกบ่อยจะเป็นอะไรไหม พอหมอให้ยามากินแล้วก็ใจสั่นทำอะไรไม่ได้เลยครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu