ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์?, วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์? หมายถึง, วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์? คือ, วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์? ความหมาย, วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์?

วันนี้ในอดีตของวันที่ 29 กุมภาพันธ์ มีอะไรสำคัญบางค่ะ

คำตอบ

เหตุการณ์ พ ศ 2455 mdash พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ตั้งโรงไฟฟ้าขึ้นที่สามเสน ถือเป็นโรงไฟฟ้าแห่งแรกในประเทศไทย และคนไทยได้ใช้ไฟฟ้าเป็นครั้งแรก ทดแทนการใช้เชื้อเพลิงจากไต้ เทียนไข ตะเกียง น้ำมัน หรือแก๊สในอดีต พ ศ 2505 mdash จอห์น เกลน สร้างประวัติศาสตร์เป็นมนุษย์อวกาศชาวอเมริกันคนแรกที่มีอายุมากที่สุดที่ได้เดินทางขึ้นไปโคจรในอวกาศรอบโลกได้สำเร็จ หลังจากที่เคยเป็นวีรบุรุษของสหรัฐอเมริกาในการพิชิตอวกาศไปแล้วก่อนหน้านั้น พ ศ 2523 mdash พลเอก เกรียงศักดิ์ ชมะนันทน์ นายกรัฐมนตรีสมัยนั้น ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง เพื่อเปิดโอกาสให้มีการเลือกบุคคลที่มีความสามารถสูงกว่าเข้ามาบริหารประเทศ วันเกิด พ ศ 2171 mdash จอห์น เรย์ ชาวอังกฤษ บิดาแห่งพฤกษศาสตร์ ถึงแก่กรรมเมื่อปี พ ศ 2248  

วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์, วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์ หมายถึง, วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์ คือ, วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์ ความหมาย, วันนี้ในอดีตวันอื่น ๆ ของเดือนกุมภาพันธ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu