ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่?, การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่? หมายถึง, การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่? คือ, การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่? ความหมาย, การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่?

การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่

คำตอบ

ไม่จริง จากการวิจัยพบว่า การรับประทานมะระหรือบอระเพ็ดผงอัดเม็ดมากๆช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้น้อยมาก แต่กลับทำให้เกิดโรคตับ อักเสบได้ แพทย์ไม่แนะนำให้รับประทาน ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ www on-diet com

การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่, การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่ หมายถึง, การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่ คือ, การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่ ความหมาย, การรับประทานมะระขี้นกและบอระเพ็ดอัดผงมากๆ เพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ จริงหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu