ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง?, อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง? หมายถึง, อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง? คือ, อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง? ความหมาย, อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง?

อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง เนื่องจากหมดงบประมาณแล้วครับ(ปรับปรุงและซ่อมแซมบ้านไปกับส่วนอื่นหมด) พ.ท.ที่จะทำเป็นห้องนอน 2 ห้อง อยู่ชั้นบนของตัวบ้าน มีอายุการใช้งาน11ปี จนพื้นปาร์เกต์เป็นรอยขูดขีด รวมทั้งน้ำกระเด็นมาจากห้องน้ำและจากฝนที่กระเด็นเข้ามาตามขอบล่างประตูบ้านจนเป็นรอยด่างดำ พ.ท.ของห้อง มีขนาด 4 x 4 ม.และ พ.ท.ทางเดินไปสู่ห้อนอนงต่อห้องนอนอีก 2 x 2 ม. กรุณาแนะนำวิธีทำด้วยครับ ขอบคุณครับ.....

คำตอบ

ทำได้ครับใช้กระดาษทรายขัดก่อนนะครับ บริเวณที่เคยเปียกน้ำ ก็ขัดมากหน่อย เมื่อทาสีแล้วจะได้มองดูกลมกลืนกัน ส่วนขั้นตอนการทำ อ่านจากคูมือมีอยู่แล้ว ในแกลลอนสี ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง, อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง หมายถึง, อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง คือ, อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง ความหมาย, อยากจะขัดพื้นปาร์เกต์และลงยูรีเทนด้วยตัวเอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu