ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง?, อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง? หมายถึง, อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง? คือ, อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง? ความหมาย, อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง?

อยากดูดีมากๆ

คำตอบ

บุคลิกภาพที่ดี                   บุคลิกภาพที่น่าประทับใจเริ่มตั้งแต่ยังไม่เห็นตัวกันเลย เพราะอีกฝ่ายมักคาดหวังเอาจากประวัติความเป็นมาของเรา หรือภาพพจน์ที่เคยได้ยินได้ฟังมา เมื่อเจอหน้ากันก็เป็นเรื่องของบุคลิกภาพภายนอกที่จะสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ไม่ว่าจะสุขภาพร่างกาย หน้าตา ทรงผม เสื้อผ้า เครื่องประดับ ลีลาท่าทางต่าง ๆ เช่น การยืน เดิน นั่ง การพูดจา                   แอนดรูว์ คาร์เนกี ที่ทุกคนยอมรับในความสามารถด้านธุรกิจและเป็นเสมือนครูของนักพูดหรือวิทยากรอบรมทั้งหลาย ชี้แนะ 20 แนวทางเบื้องต้นที่จะทำให้เราประสพความสำเร็จในทุกๆ เรื่อง 1 เข้าถึงหัวจิตหัวใจของคน เข้าใจความรู้สึกของคนอื่น 2 มีจุดมุ่งหมายชัดเจน ทำอะไรก็ทำจริง 3 แต่งตัวเหมาะสมกับกาลเทศะ แลดูสะอาดเรียบร้อย 4 กิริยาท่าทางคล่องแคล่ว มีความมั่นใจ 5 น้ำเสียงนุ่มนวลชวนฟัง ไม่พูดกระโชกโฮกฮาก หรือขวานผ่าซาก 6 รู้จักพูด รู้จักเลือกใช้ถ้อยคำให้เหมาะสมกับคนฟังและกาลเทศะ 7 ซื่อสัตย์ต่อคำพูด 8 คงเส้นคงวาทั้งต่อหน้าและลับหลัง 9 มีอารมณ์ขัน รู้จักมองโลกในแง่ดี 10 ไม่เห็นแก่ตัว 11 ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นมิตรกับคนทั่วไป 12 คิดในแง่บวก คิดในด้านดี 13 กระฉับกระเฉง กระตือรือร้น ตื่นตัวอยู่เสมอ 14 ดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ 15 มีปฏิภาณไหวพริบ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี 16 มีมนุษยสัมพันธ์ รู้จักคบหาสมาคมกับคนอื่น ๆ 17 หมั่นติดตามข่าวสาร มีความรอบรู้ทั้งเรื่องงานที่รับผิดชอบและเรื่องทั่ว ๆ ไป 18 เป็นนักฟังที่ดี สนใจในสิ่งที่ฟัง 19 พูดด้วยความจริงใจ และมีศิลปะในการพูดให้คนอื่นเห็นคล้อยตามได้ 20 รู้จักสร้างเสน่ห์ดึงดูดความสนใจของผู้พบเห็น ที่มา www mdh obec go th ข้อมูลเพิ่มเติม

อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง, อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง หมายถึง, อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง คือ, อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง ความหมาย, อยากดูดีตลอดเวลาต้องทำยังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu