ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ?, การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ? หมายถึง, การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ? คือ, การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ? ความหมาย, การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ?

การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ

คำตอบ

มีปัจจัยประกอบต่อเรื่องนี้อย่างน้อย 5ประการเช่น 1 การใช้วัสดุก่อสร้าง 2 การออกแบบเพื่อวางทิศทางของบ้าน 3 การจัดวางตำแหน่งต้นไม้ในการจัดสวน 4 ระบบแอร์เพื่อเติมความเย็นเข้าตัวอาคาร 5 การตกแต่งภายใน การใช้กระจกและม่าน ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ, การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ หมายถึง, การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ คือ, การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ ความหมาย, การสร้างบ้าน ให้ประหยัดพลังงานมีปัจจัยในการพิจารณา อย่างไรบ้าง ครับกำลังจะสร้างบ้านพอดี มาอ่านเจอเป็นเว็ปที่ให้ข้อมูล และเป็นประโยชน์มากครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu