ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA?, ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA? หมายถึง, ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA? คือ, ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA? ความหมาย, ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA nbsp ควรรับงานรายนี้ เป็นปีแรกหรือไม่ หาก TA รายงานในข้อยกเว้นแล้ว หรือควรทำอย่างไร

คำตอบ

กรณีผู้สอบบัญชีภาษีอากรรับงานตรวจสอบเป็นปีแรกของห้างฯ ที่จดทะเบียนนิติบุคคลมาหลายปีแล้วแต่ไม่เคยจัดทำงบการเงิน หากผู้สอบบัญชีภาษีอากรรับงานแล้วผู้สอบบัญชีภาษีอากรจึงควรเข้าไปสอบถามเพื่อให้ได้รายละเอียดถึงข้อเท็จจริงในการประกอบกิจการ รวมถึงกิจการอาจมีการบันทึกบัญชีหรือจัดเก็บเอกสารหลักฐานบางประเภท ซึ่งจะทำให้ผู้สอบบัญชีสามารถตรวจสอบและบันทึกข้อยกเว้นใน รายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีถึงข้อจำกัดต่าง ๆ ที่ทำให้ผู้สอบบัญชีไม่สามารถตรวจสอบให้ได้ผลที่ทำให้มั่นใจได้ นอกจากนี้ จะต้อง แนะนำให้กิจการจัดทำบัญชีให้ถูกต้องต่อไป ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA, ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA หมายถึง, ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA คือ, ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA ความหมาย, ห้างฯ ได้จดทะเบียนนิติบุคคลหลายปีแล้ว ไม่เคยจัดทำงบการเงิน TA คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu