ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี?, น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี? หมายถึง, น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี? คือ, น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี? ความหมาย, น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชีเพราะ TA บางท่านยังไม่มี ประสบการณ์จึงน่าจะจัดอบรมในเชิงปฏิบัติงานจริงอาจจะมีการเก็บค่าใช้จ่ายในการจัดอบรมภาคปฏิบัติงานด้วยก็ได้ น่าจะเป็นผลดีต่อ TA ใหม่ๆ

คำตอบ

ขณะนี้อยู่ระหว่างพิจารณาหลักสูตรการอบรมเพื่อพัฒนาการทำงานของผู้สอบบัญชีภาษีอากรอยู่เมื่อมีความพร้อมในด้านงบ ประมาณและปัจจัยอื่นก็จะจัดอบรมในภาคปฏิบัติต่อไป ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี, น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี หมายถึง, น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี คือ, น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ความหมาย, น่าจะมีการจัดอบรมโดยให้มีตัวอย่างจริงแสดงตั้งแต่รับงานจนถึงออกรายงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu