ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร?, เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร? หมายถึง, เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร? คือ, เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร? ความหมาย, เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร เพื่อไม่ให้ผิดจรรยาบรรณของ TA nbsp สำหรับรายที่รับทำบัญชีให้ผู้ตรวจสอบอื่นตรวจสอบและรับรองบัญชี

คำตอบ

ในกรณีนี้ ควรมีการแยกการปฏิบัติงานระหว่างการรับทำบัญชี กับการตรวจสอบและรับรอง บัญชี ออกจากกันอย่างเด็ดขาด เพื่อมิ ให้มีผลกระทบในส่วนของความเป็นอิสระ   ความเที่ยงธรรม และความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดของการปฏิบัติงาน คือ ควรสร้าง จิตสำนึกในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ของสำนักงานบัญชีของท่าน ให้คำนึงถึงจรรยาบรรณในการเป็นทั้งผู้ทำบัญชี และผู้สอบบัญชี   ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร, เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร หมายถึง, เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร คือ, เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร ความหมาย, เปิดสำนักงานรับทำบัญชีด้วย ควรวางตัวและหาลูกค้าทำบัญชีอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu