ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ??, สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ?? หมายถึง, สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ?? คือ, สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ?? ความหมาย, สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ??

สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ใครรู้ช่วยอธิบายความหมายหน่อยครับ nbsp nbsp

คำตอบ

โรงเรียนเกี่ยวข้องกับงานความสัมพันธ์กับชุมชน อย่างไร   โรงเรียนตั้งอยู่ในชุมชน ดังนั้น ทั้งโรงเรียนและ ชุมชนจึงมีความสัมพันธ์กันโดยปริยาย ยิ่งเมื่อนักเรียนจากชุมชนมาเรียนในโรงเรียน นักเรียนจึงเป็นผู้เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างชุมชนและโรงเรียน ผลการวิจัยปราก ฎว่า ผู้บริหารระดับวิทยาลัย ผู้บริหารระดับโรงเรียน เห็นว่า มีการปฏิบัติงานโดยเฉลี่ย ในระดับปานกลางและมีบางพฤติกรรมมีการปฏิบัติงานค่อนข้างน้อย ได้แก่ โรงเรียน ได้จัดบริการการศึกษาแก่เยาวชนในละแวกใกล้เคียง พฤติกรรมดังกล่าวน่าจะได้ปรับ ปรุงแก้ไขใหัมีการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์แก่นักเรียนตามความเหมาะสมสอด คล้องกับเทศกาลต่าง ๆ

สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ?, สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ? หมายถึง, สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ? คือ, สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ? ความหมาย, สัมพันธ์ชุมชน มีความหมายว่าอย่างไร ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu