ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง?, นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง? หมายถึง, นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง? คือ, นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง? ความหมาย, นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง?

nbsp นส 3 กับ สปก มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง

คำตอบ

&  &  &  &  &  น.ส.3 เป็นหนังสือแสดงสิทธิในที่ดินประเภทหนึ่งที่ออกตาม ป.กฎหมายที่ดิน ไม่ต้องห้ามการทำนิติกรรม ส่วน ส.ป.ก.4-01 เป็นหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในที่ดินในเขตปฏิรูปที่ดินซึ่งที่ดินนั้นไม่อาจออกหนังสือแสดงสิทธิตาม ป.กฎหมายที่ดินได้ เป็นหลักฐานชั่วคราว เมื่อจัดให้เช่าซื้อก็จะให้กรมที่ดินรังวัดเปลี่ยน 4-01 เป็นโฉนดที่ดินให้กับผู้เช่าซื้อต่อไป แต่เป็นโฉนดที่มีข้อจำกัดสิทธิ ข้อมูลโดย : สำนักงานปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม

นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง, นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง หมายถึง, นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง คือ, นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง ความหมาย, นส.3 กับ สปก. มีความแตกต่างกันอย่างไร มีสิทธิประโยชน์อย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu