ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่?, หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่? หมายถึง, หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่? คือ, หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่? ความหมาย, หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่?

หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่

คำตอบ

                  หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องแนบพร้อมกับแบบแจ้งจำนวนและรายชื่อห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลที่ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีจะลงลายมือชื่อรับรอง บภ 07 สำหรับรอบระยะเวลาบัญชีสิ้นสุดหลังวันที่ 31 ธันวาคม 2545 เป็นต้นไปให้แจ้งภายในวันที่ 30 มิถุนายน ของทุกปี ส่วนรอบระยะเวลาบัญชีที่สิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2545 ให้แจ้งภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2546 ซึ่งได้มีการรายงานไปแล้ว ที่มา เว็บไซต์กรมสรรพากร

หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่, หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่ หมายถึง, หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่ คือ, หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่ ความหมาย, หนังสือตอบรับงานการตรวจสอบและรับรองบัญชี ต้องส่งพร้อมงบการเงินทุกปีหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu