ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย?, การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย? หมายถึง, การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย? คือ, การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย? ความหมาย, การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย?

จะไถ่ถอนจำนองที่ดินแต่ไม่ว่างไปจดทะเบียน nbsp มีคนแนะนำว่าสามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นไปทำแทนได้ ถ้าไม่ไปดำเนินการเองแต่จะมอบให้ผู้อื่นไปจัดการไถ่ถอนจำนองแทนทำอย่างไรจึงจะปลอดภัย

คำตอบ

        การมอบอำนาจให้ผู้อื่นไปดำเนินการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมแทน     ผู้มอบอำนาจควรกรอกข้อความลงในหนังสือมอบอำนาจให้ครบถ้วนและถูกต้องตามความประสงค์ก่อนลงลายมือชื่อในหนังสือมอบอำนาจ   อย่าลงลายมือชื่อในหนังสือมอบอำนาจหรือกระดาษเปล่าที่ยังไม่ได้กรอกข้อความเป็นอันขาด และผู้รับมอบอำนาจควรเป็นผู้ที่ไว้วางใจได้เท่านั้น ข้อมูลจาก สำนักมาตรฐานการทะเบียนที่ดิน

การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย, การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย หมายถึง, การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย คือ, การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย ความหมาย, การมอบอำนาจไถ่ถอนจำนองที่ดินทำอย่างไรจะปลอดภัย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu